แท็กทีมนักแสดง “รักนิรันดร์จันทรา” เม้าท์เผาขน !! เปิดโปงความฮาพร้อมวลีเด็ดกลางรายการ “เปิดกองวิก 3 Online”

เตรียมตัวนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ กับการรอคอยรักแท้ตลอด 200 ปี ของแวมไพร์สุดหล่อในละครเรื่อง “รันนิรันดร์จันทรา” Love Under The Moonlight  ทางช่อง 3 ที่ใกล้จะลงจอให้แฟนๆ ได้มโนแจ่มกันแบบจัดเต็มในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” แท็คทีม 3 คู่ นำโดย เคน ธีรเดช, ไอซ์ ปรีชญา, วิลลี่ แมคอินทอช, จอย รินลณี, แม็ค วีรคณิศร์ และ อุ้ม อิษยา  มาร่วมดวลฝีปากสุดฮาไม่มีใครยอมใครพร้อมชี้ตัวเจ้าของวลีเด็ดในกอง! ที่ได้คัดมาให้ท่านชิมน้ำจิ้มกันถึงเครื่องใน 4 EP.

ประเดิมใน EP.1 ที่จะพาท่านไปทำความรู้จักทั้ง 6 คาแรคเตอร์ตัวสำคัญ เริ่มจากพระเอก เคน ธีรเดช กับบทแวมไพร์ผู้มีชีวิตอมตะที่แม้จะแยกเขี้ยวก็ยังหล่อละลายใจ ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรกกับนางเอก ไอซ์ ปรีชญา กับคาแรคเตอร์โก๊ะกัง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ วิลลี่ แมคอินทอช และ จอย รินลณี  คู่สามีภรรยาตัวแปรสำคัญของเรื่อง และคู่เคมีใหม่ แม็ค วีรคณิศร์ และ อุ้ม อิษยา

มาต่อ EP.2 กับชั่วโมงการเผาขนของทั้ง 6 คน ที่แฟนๆ จะได้รับรู้พร้อมกันว่าใครกันที่เป็นเจ้าของวลีเด็ด บทเครียดแล้วการทำงานต้องสนุก เพราะมันคืองานศิลปะ!! และใครกันที่เอนเนอร์จีทรงพลังจนเพื่อนร่วมงานถึงขั้นต้องร้องขอชีวิต ยกให้เป็นตัวป่วนประจำกองไปเลยกับคนๆ นี้ จะเป็นใครต้องตามไปดู!

ช่วง EP.3 เจาะลึกของการทำงานที่ต้องอาศัยจินตนาการของพระเอก เคน ธีรเดช กับการถ่ายทำเข้าฉาก CG ถึงกับเอ่ยปากว่า ยากแต่สนุก และได้ความอลังการแบบฮอลลีวูดต้องปรบมือให้

ส่งท้าย EP.4 ด้วยการเล่าถึงฉากประทับใจมาหมดทั้งสุข เศร้า  เหงา เป็นท้อ  ที่ต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตา จนไม่อยากให้พลาดละครเรื่องนี้แม้แต่วินาทีเดียว  พร้อมคำถามและคำตอบวงแตก!  หากได้เป็นแวมไพร์..คุณจะทำอะไรเป็นสิ่งแรก!

แอบสปอยหนักขนาดนี้ แฟนๆ ห้ามพลาดติดตามชม เปิดกองวิก 3 Online” ได้ตั้งแต่วันที่ 17-20 กรกฎาคม นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus ก่อนชม รักนิรันดร์จันทรา” ตอนแรกวันศุกร์ 23 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33