“เคน ธีรเดช” ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย! ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” กับกองทัพแวมไพร์

ยิ่งใกล้จบยิ่งเข้มข้นสำหรับละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” ที่ทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ลุ้นตัวโก่งไปกับโอปป้าแวมไพร์ “เคน ธีรเดช” แม้จะห่างหายจากหน้าจอไปนานแต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเอาอยู่ทุกหมัดด้วยรอยยิ้มกระฉากใจสาวการันตีด้วยเรตติ้งเลขสวยตลอดทุกสัปดาห์

โดยพระเอกของเรื่องอย่าง เคน ธีรเดช ได้พูดฝากถึงละครในโค้งสุดท้ายว่า “อีกแค่เพียง 3 ตอนสุดท้ายแล้วนะครับ แฟนๆ ก็จะได้เห็นความรักของธชากับต้องจันทร์ว่าจะจบลงยังไง ด้วยความต่างหลายๆ อย่างของทั้งสองคน และเรื่องนี้ต้องขอบอกว่ามีฉากใหญ่ๆ เยอะมากครับ ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ แอคชั่น ไล่ล่าต่อสู้ จากที่ต้องต่อสู้กับมนุษย์ปกติหลังจากนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นการต่อสู้ระหว่างแวมไพร์กับแวมไพร์แน่นอน ทุกคนจะต้องติดตามสุดท้ายใครจะมีจุดจบยังไง และสุดท้ายแล้วความรักของธชากับต้องจันทร์จะลงเอยยังไงครับ”

บทสรุปของแวมไพร์อมตะที่เฝ้ารอคอยคนรักมาตลอดระยะเวลา 200 ปี จะจบลงอย่างไร ศึกต่อสู้ชิงเลือดของ ธชา จะสิ้นสุดลงยังไง ต้องติดตามใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม นี้ เสนอเป็นตอนจบ และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน