5 รุ่นใหญ่ ‘รัก นิรันดร์ จันทรา’ ท็อปฟอร์ม เล่นหนัก จัดเต็ม ดีกรีขั้นเทพ!

ยกให้เป็นละครฟอร์มดีของช่อง 3 อีกหนึ่งเรื่อง กับ “รัก นิรันดร์ จันทรา” ที่เริ่มทวีคูณความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แพรวพราวด้วยนักแสดงยอดฝีมือรุ่นใหญ่ การรวมตัวที่หาดูได้ยากของผู้จัดฯ ต้อง จุลวุฒิ  กับการเลือก เคน ธีรเดช, วิลลี่ แมคอินทอช, จอย รินลณี, เอ อนันต์ และ กบ ทรงสิทธิ์

หลังออกอากาศไปได้เพียง 6 EP. ก็แรงฮิตติด CH3Plus Top 5 ยอดวิวพุ่งถึง 5.4 ล้าน จนกลายเป็นกระแสชื่นชมอย่างมาก ถึงขั้นแฟนๆ ออกโรงอวยให้กับฝีมือการฟาดฟันอารมณ์ของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เคน ธีรเดช หลังกลับมาทวงบัลลังก์พระเอกเบอร์หนึ่งได้สมศักดิ์ศรีในบทแวมไพร์สายละมุน  และการกลับมาของหนุ่มเจ้าบทบาท วิลลี่ แมคอินทอช ในมาดนักธุรกิจรุ่นใหญ่ ประกบคู่ จอย รินลณี กับบทบาทที่เล่นได้ถึงพริกถึงขิง ก็ทำเอาแฟนๆ เตรียมซื้อทัวร์ล็อตใหญ่ นอกจากนี้ยังมี 2 พี่ใหญ่ อย่าง เอ อนันต์ และ กบ ทรงสิทธิ์ ที่ไม่ได้ทิ้งลายนักแสดงคุณภาพไปแม้แต่น้อย

คว้ารีโมทให้ไว เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อยากเห็นฝีไม้ลายมือของใคร แฟนๆ ต้องติดตาม ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3  กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน CH3 Plus