เปิดใจที่แรก“ดีเจแมน” หลังหาม“ใบเตย” ส่งโรงพยาบาลด่วน

เป็นประเด็นที่ถูกจับตามองมาสักพัก สำหรับคดี Forex 3D ที่คู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างสาว ใบเตย สุธีวัน และ ดีเจแมน” ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง หลังจากที่มีภาพสนิทสนมกับผู้บริหารออกมาก่อนหน้านี้

ล่าสุด ช่วงบ่ายวานนี้ (19 พย.) ทั้งคู่ก็ได้เดินทางไปให้การ พร้อมทั้งนำ statement เส้นทางการเงินเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI ซึ่งในเย็นวันเดียวกัน สาว ใบเตย” ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเนื่องจากมีอาการอ่อนเพลีย และ ท้องเสียอย่างรุนแรง เวียนหัว อาเจียน และ ไม่สามารถทานอาหารได้

โดยวันนี้ทาง รายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่” ได้ต่อสายตรงหาสามี ดีเจแมน ” กลางรายการ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจเป็นครั้งแรกว่า

ถามอาการของ ใบเตย ก่อนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

ก่อนอื่นต้องเรียนก่อนว่าน้องไม่ได้เครียดเรื่องคดีนะครับ น้องทำงานหนักตื่นเช้าไปทำงานต่างจังหวัดแล้วก็ทานน้อย เค้าไปร้องเพลงต่างจังหวัด แล้วก็คงไปทานอะไรมา เมื่อวานล่าสุด ก็มีหัวใจเต้นเร็วครับแล้วก็มีอาหารเป็นพิษ น่าจะพักผ่อนน้อยครับผม

แล้วสภาพจิตใจของ ใบเตย ตอนนี้เป็นยังไง?

โอเคครับเพราะว่าเขาชินแล้วครับแล้วพรุ่งนี้ครับมันไม่มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

เราได้มีการคุยกับใบเตยถึงเรื่องนี้ยังไงบ้าง ?

คือจริงๆเราเตรียมการไว้อยู่แล้วครับ คือมันไม่มีอะไรตั้งแต่แรกแล้วครับ  เรารู้ว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสนิทชิดเชื้อมากกว่า เรื่องเส้นทางการเงินมันไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ เราก็ไม่ได้เครียดนะครับ

เราเป็นผู้เสียหาย?

เราก็ไม่ได้พูดว่าเราเป็นผู้เสียหายขนาดนั้นหรอกครับ แต่เราเป็นคนที่สังคมอยากทราบ ว่าเรารู้จักกับเขาได้ยังไงมากกว่าครับ เมื่อวานแล้วก็ไปชี้แจงมาแล้ว ก็ไปตั้งแต่บ่ายโมงจนถึงเกือบสองทุ่มเลยครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องเซนซิทีฟครับ แต่ว่าสุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไร เพราะเราจะได้ดีแคลร์ทั้งหมดเลย ก็มีเอาหลักฐานการเงินไปให้เจ้าหน้าที่ดูทั้งหมดเลยครับ  กลายเป็นว่าตอนนี้เค้าก็รู้หมดเลยว่าผมมีเงินเท่าไหร่

งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ใจแบบชัดๆแบบจัดเต็มเป็นที่แรกแล้ว ว่าทั้งคู่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่ในรายการยังมีเรื่องราวให้ได้ล้วงลึกกันอีกเพียบ โดย 2 พิธีกร “กิ๊ฟ วัฒนะ” และ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ที่จะมาช่วยกันเปิดทุกมุมมองที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน แฟนๆ ห้ามพลาดติดตามในรายการกันต่อได้ที่

VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม :https://www.youtube.com/watch?v=pQXnzbAoEU0

Facebook : daradaily.com

Youtube : daradaily official

ติดตามรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว

Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.