ฤกษ์งามยามดี “ใบเตย อาร์สยาม” ควงสามี “ดีเจแมน-พัฒนพล” จดทะเบียนสมรสในวันเกิด

หลังออกมาเฉลยเพศของลูกว่าได้ “ลูกสาว” สมใจ พร้อมเตรียมตั้งชื่อไว้สุดไพเราะเก๋ไก๋ว่า “น้องเวทมนต์” หรือ “ด.ญ.ดั่งต้องมนตร์ตรา  กุญชร ณ อยุธยา” สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอตว่าที่คุณแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ว่าที่คุณพ่อ “ดีเจแมน-พัฒนพล” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ได้ถือฤกษ์งามยามดีในวันเกิดของ “คุณมัมใบเตย” (24 มีนาคม) ควงคู่กันไปเขตคันนายาว กรุงเทพฯ เพื่อจดทะเบียนสมรส ซึ่ง “ใบเตย” ก็ได้เปลี่ยนไปใช้นามสกุลของ “พี่แมน” เป็น “นางสาวสุธีวัน กุญชร ณ อยุธยา” เป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะให้สัมภาษณ์ด้วยรอยยิ้มว่า

“ถือเป็นฤกษ์ดีเป็นวันเกิด เป็นวันดีๆ ค่ะ เมื่อเช้าก็พากันไปทำบุญก่อนจะมาที่เขตเพื่อจดทะเบียนสมรส พร้อมจดเปลี่ยนไปใช้นามสกุลสามี แต่ยังใช้คำนำหน้าว่านางสาวตามที่คุณแม่พี่แมนแนะนำ ส่วนเรื่องสุขภาพครรภ์ตอนนี้ย่างเข้าสู่เดือนที่ 5 แล้ว แข็งแรงดีค่ะ แต่ในสถานการณ์อย่างนี้ก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมากๆ เพราะถ้าเป็นอะไรขึ้นมาเราจะไม่สามารถรับยาอะไรได้เยอะ ก็เลยอย่าออกจากบ้านเป็นดีที่สุด ส่วนชื่อลูกสาว พี่แมนก็ตั้งไว้แล้ว ชื่อเล่นน้องเวทมนต์ ชื่อจริง ดั่งต้องมนตร์ตรา เวทมนตร์ก็เป็นพลังมหัศจรรย์ที่มองไม่เห็น พลังสีขาว มีพลังบริสุทธิ์ที่งดงามค่ะ”

ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ ในวันจดทะเบียนสมรส และกำลังจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ มีลูกสาวที่น่ารักในอีก 5 เดือนข้างหน้านะคะ