พร้อมบวก!! จริงหรือไม่ “โฟกัส จีระกุล” หวิดมีเรื่องเพราะหึง “เจมส์ กิจเกษม”

ต้อนรับวันวาเลนไลน์ กับคู่รักสุดหวานอย่าง “เจมส์ กิจเกษม” และ “โฟกัส จีระกุล” ที่ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว ล่าสุดรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ได้เชิญทั้งคู่มาพูดคุยถึงเส้นทางความรัก ที่บอกเลยว่า กว่าจะมาถึงจุดนี้ ก็มีทะเลาะกันจนเกือบจะเลิกรากันไปแล้ว และที่พีคที่สุดกับประเด็นที่สาว “โฟกัส” เกือบจะมีเรื่องกับแก๊งค์สาวๆเพราะหึงหวงแฟนหนุ่ม จะจริงหรือไม่ฟังจากปากเจ้าตัวกัน

เห็นบอกว่ามีการหึงหวงกันไหนลองเล่าให้ฟังหน่อย

โฟกัส: ปีที่แล้วไปเที่ยวสงกรานต์ด้วยกัน ด้วยความที่พี่เจมส์เค้าจะเป็นคนที่ปากบอกว่าไม่อยากเที่ยวเลย ไม่ชอบคนเยอะ แต่เราอยากไปเที่ยวกับเพื่อนก็เลยชวนเค้าไปด้วย แต่พอไปจริงๆคนที่สนุกสุดคือเค้า ต้องใช้คำว่าเจมส์ญาติเยอะ  ทักทุกคน แล้วก็เดินผ่านแก๊งค์ผู้หญิงแก๊งค์นึง อยู่ดีดีเค้าก็โดนกระชากคอไป แล้วก็โดนไซร้คอ คือตัวหนูปกติแล้วไม่ได้หึง แต่รู้สึกว่าเอ๊ะทำไมน้องเค้าขนาดนี้ เราก็เดินไปผลักหัวน้องเค้าคนหนึ่ง แล้วพูดว่า “น้องค่ะมึงเบาๆนิดหนึ่ง“

เจมส์: หากกว่านั้นหากกว่านั้นคือทั้งแก๊งค์ตะโกนว่า “โอ้ยแม่มาๆ”

แล้วของโฟกัสมีคนเข้ามาถึงเนื้อถึงตัวบ้างมั๊ย

เจมส์: วันนั้นก็มีครับ อย่างเวลาถ่ายรูปก็จะมีใกล้ชิดเป็นพิเศษ ผมก็จะมีสะกิดๆ ให้รู้ว่าอันนี้คือเตือนแล้วนะ ถ้ามากกว่านั้นก็จะมีกำปั้นเลยแหละ

ระหว่าง 2 คนนี้เจมส์ขี้หึงกว่าไหม

เจมส์: ผมเป็นคนชัดเจน มันจะมีเส้นบางๆกั้นระหว่างความเหมาะสมไม่เหมาะสม ในเรื่องของการปฎิบัติตัว ไม่ว่าจะเทศกาลอะไรก็แล้วแต่ ผมจะเป็นคนคงเส้นคงวามากในเรื่องแบบนี้  นี่ก็เป็นเหตุผลที่ผมไม่ค่อยชอบไปเที่ยวเทศกาล เพราะผมเองเห็นโฟกัสเป็นแบบนี้ ผมก็คงไม่มีความสุข

เห็นว่าไปพัทยาก็โดนลวนลามหรอ

โฟกัส : คือวันนั้นตัดสินใจไปเที่ยวกัน พอไปถึงมันก็ดึกมากแล้ว วันนั้นเพื่อนอยากไปเดิน walking street ก็เลยไปเดินกัน แถวนั้นก็จะมีผู้หญิงเยอะ แล้วเราก็เดินกับเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิงอยู่ข่งหลัง พี่เจมส์เค้าก็ไปเดินกับเพื่อนของแฟนอยู่ข้างหน้า ก็กลายเป็นว่าผู้ชายกับผู้ชายเดินด้วยกัน ผู้หญิงก็เลยแบบว่า “เหยื่อมาแล้ว“ แล้วทีนี้ก็มีคนนึง อยู่ดีๆเค้าก็เดินเข้ามาปาดป๊าบ!! ทีนึง  พี่เจมส์ก็ปัดมือ ทำหน้าโมโหเหมือนโกรธมาก ส่วนหนูก็ยืนขำอยู่

เจมส์เคยต่อยตู้ไปรษณีย์จนนิ้วหักด้วยหรอ

เจมส์ : ตอนสมัยคบกันแรกๆ ตอนนั้นไปเที่ยวกัน แล้วแบบดื่มเยอะ ช่วงนั้นจะเป็นช่วงวัยรุ่นอยู่ เลือดร้อน มันมีเหตุการณ์นึงที่โฟกัสเค้าทำแล้วแบบ ง้องแง้งๆพูดจาไม่เข้าหู  ผมก็หงุดหงิด แต่ผมก็ไม่อยากจะด่า แล้วเดินผ่านตู้ไปรษณีย์ มันสีแดงๆไง บวกกับกำลังโมโห ก็เลยต่อยแม่งเลย

โฟกัส:  แล้วจังหวะนั้นทุกคนก็ไม่มีใครรู้นะ เพราะกำลังขำกันอยู่ พี่เจมส์ก็เดินไปประมาณ 4 ก้าว แล้วก็ร้องโอ้ย!! ขึ้นมา

เจมส์:  สักพัก 2 นิ้วนี้ห้อยอยู่ตรงข้อมือ หักพี่!! ก็เลยรู้สึกว่าแอลกอฮอล์ไม่ใช่เพื่อนเราและหลังจากนั้นก็เลยเลิกเลย

ถือว่าเป็นคู่รักที่น่ารักอีกหนึ่งคู่เลยก็ว่าได้ ถึงแม้จะมีพ่อแง่แม่งอลกันบ้าง แต่ฝ่ายชายก็แคร์ความรู้สึกของสาว “โฟกัส” มากๆเลย ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้รักกันไปนานๆนะจ้ะ แต่ว่า เรื่องราวความน่ารักของทั้งคู่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อย่าลืมไปติดตามความกุ๊กกิ๊กของพวกเขากันต่อได้ในรายการ

“DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์

เวลา 17.00 – 18.00น.

ทางTrue4U ช่อง 24 , FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว

รับชมย้อนหลังที่

ช่อง ดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์ – อาทิตย์

เวลา 10.00-11.00 น. , 15.20-16.20 น. ,19.30-20.30 น.

Youtube: daradaily official

Facebook: daradaily.com