น้ำตาแตก!! “แอนนี่ บรู๊ค” เผยชีวิตรันทดเหลือเงินติดบัญชี 3,000!? ซุ่มบินไปร้องเพลงในผับต่างประเทศ หาเลี้ยงครอบครัว

เรียกว่าเป็นสุดยอดคุณแม่เลี่ยงเดี่ยวสายสตรองของน้อง “ฑีฆายุ สำหรับ “แอนนี่ บรู๊ค” บอกเลยว่าเธอนั้นต้องสู้กับมรสุมชีวิตและเจอปัญหาหนักๆ มามากมาย จนหายหน้าหายตาไปจากวงการ เพราะต้องเป็นเสาหลักหาเงินเลี้ยงครอบครัวรวมถึงดูแลลูกชายและคุณแม่ที่ล้มป่วยอีกด้วย ล่าสุดวันนี้รายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ จะพาไปเปิดเรื่องจริงของ “แอนนี่” ผ่านรายการว่า

 ทำไมเลือกที่จะไปร้องเพลง

คือตอนนั้นไม่มีงานไม่มีเงินและลูกก็กำลังจะเข้าอนุบาลแล้ว จำได้ว่าเหลือเงินในบัญชี 3,000 บาทได้ เราก็มองว่ามันน่าจะได้เงินเร็วและได้เงินเยอะ เราคิดว่าเราเป็นคนสนุกสนาน เอนเตอร์เทนเก่งก็น่าจะไปได้ในเวลาที่รวดเร็ว เพราะถ้าทำงานที่รอเงินเดือนกว่าจะได้ 30,000 ก็ต้องรอ 30 วัน

ที่ๆ ไปร้องเพลงคือที่ไหน

เป็นผับก็จะมีนักร้องไทยทั้งหมด แล้วก็จะมีโมเดลเป็นคนไทย

ได้เงินเยอะไหม

ก็เราไปในฐานะวีซ่านักท่องเที่ยว อยู่ 15 – 20 วัน ก็ได้มา 50,000 – 80,000 แต่เราก็ต้องประหยัดมากๆ ต้องเตรียมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปเต็มกระเป๋าเลย ทำงาน 1 ทุ่มจนถึงตีสี่ตีห้าเพราะที่นู่นผับเปิดได้ถึงเช้า

นอกจากร้องเพลงต้องทำอะไรอีกบ้างเคยโดนลวนลามไหม

ร้องเพลงเสร็จก็ต้องไปเจอแขก เพราะเราร้องเพลงเราก็ต้องหาลูกค้ามาคล้องมาลัยให้เราแต่ว่าที่นู่นจะยากหน่อย ส่วนเรื่องลวนลามก็มีบ้างแต่ส่วนมากไม่ค่อยเจอเพราะมันก็มีคนที่หวัง เช่น พยายามที่จะชวนออกไปข้างนอกชวนกินข้าว

เคยมีประสบการณ์ที่ต้องหนีตำรวจไหม

มีค่ะ เคยเจอที่มาเลเซีย เขาเอารถสิบล้อมารอรับเลย เราเห็นเท่านั้นแหละก็รีบวิ่งหนีเลยเหมือนในหนังเลยค่ะกลัวมาก เพราะถ้าโดนจับนี่คือเข้าคุกเลยก็ไม่รู้ว่าร้านจะมาประกันตัวไหม จนวิ่งเข้าไปที่ตึกแล้วก็กดลิฟต์ขึ้นไปซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่าคือที่ไหน จนไปเจอสระว่ายน้ำข้างบนก็ถอดเสื้อผ้าแล้วกระโดดน้ำเลย

โดนเมาท์ว่าไปขายที่ต่างประเทศจริงไหม

หลายๆ คนเขาก็จะมองว่าคนที่ไปทำงานต่างประเทศนั้นไปขายแน่นอน เรียกว่าโดนตราหน้า นอกจากจะบอกว่าไปเรียนต่อค่ะ แต่เราไม่สนใจก็บอกไปว่าไปทำงานค่ะเพราะเราไปทำงานจริงๆ

เรารู้สึกยังไงบ้างกับอดีตและข่าวที่ผ่านมา

ก็ได้แต่บอกตัวเองว่า ‘ผิดแล้วจำไม่กลับไปทำซ้ำอีก’ ชีวิตเราเริ่มใหม่ได้ในทุกๆ วัน ถ้าวันนี้มันแย่ไม่เป็นไรค่อยเริ่มใหม่เดี๋ยวก็ดี ถ้ามันมีปัญหาก็ค่อยแก้ไปไม่จำเป็นต้องคิดมาก

มีคนมาติดต่อให้ไปเป็นเมียน้อยจริงไหม

มีค่ะ เขาก็มาบอกว่าชอบเรามากอยากให้คุณมาเป็นแฟนแต่มีค่าใช้จ่ายให้นะ เดือนล่ะ 1 – 2 แสนและก็ขอมีอะไรด้วยเดือนล่ะ 2 – 3 ครั้ง บอกชัดเจนมากมีหลายคนคือเขาอินบล็อกเข้ามา บางทีก็มีคนที่เคยรู้จักกันตามงานทักมาก็มี ตามประสาผู้ชาย แอนตอบกลับไปว่า ‘ถ้าพี่มีเมียอยู่แล้วสักวันหนึ่งเมียพี่ก็ต้องรู้’

แม้จะมีหลายคนเคยตั้งคำถามว่า ‘ใครคือพ่อ’ แต่แอนนี่ไม่เคยสนใจพร้อมเดินหน้าต่อสู้กับทุกปัญหาของชีวิตอย่างไม่ย่อท้อ ส่วน ‘น้องฑีฆายุ’ ก็เป็นเด็กที่เก่งและฉลาดสุดๆ คอยอยู่เป็นกำลังใจให้คุณแม่แอนนี่มาตลอด ยังไงก็ขอเป็นกำลังให้คุณแม่แอนนี่อีกครั้ง และวันนี้ 2 พิธีกร “กิ๊ฟ วรรธนะ” และ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” พร้อมพาคุณผู้ชมไปเปิดทุกมุมของแขกรับเชิญ ห้ามพลาดติดตามต่อในรายการ

VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม : https://www.youtube.com/watch?v=TeALd_AXJQc&feature=youtu.be

รายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์

เวลา 17.00- 18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัว

ข่าว Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี

วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.

 ขอขอบพระคุณที่ให้ความอนุเคราะห์ลงข่าวประชาสัมพันธ์