“อเล็กซ์” จับมือ “แบรนด์ซุปไก่สกัด” และ “แกร็บ” มอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดชุดพิเศษ ให้พาร์ทเนอร์คนขับแกร็บ #ฮึบแล้วไปต่อ ทั่วประเทศ 240,000 ขวด

หลังจากแบรนด์ซุปไก่สกัดได้สร้างสรรค์แคมเปญ “ฮึบแล้วไปต่อ” ภายใต้แนวคิด “เมื่อต้อง ‘ฮึบ’ สูดหายใจลึกๆ แล้วดื่มแบรนด์”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งพลังใจให้คนไทยทั่วประเทศที่กำลังต้องเผชิญกับโมเมนต์ที่ยากลำบาก ทำให้เหนื่อยล้า ท้อแท้ และหมดแรงใจ ให้ลุกขึ้นมาฮึบสู้ สูดหายใจลึกๆ แล้วดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเพิ่มพลังกาย และพลังใจ ล่าสุด แบรนด์ซุปไก่สกัดได้ร่วมมือกับ “แกร็บ” (Grab) ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดชุดพิเศษทั้งหมด 80,000 ชุด หรือจำนวน 240,000 ขวดเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ “พาร์ทเนอร์คนขับแกร็บ” หรือที่หลายคนเรียกกันติดปากว่า “พี่แกร็บ” ทั่วประเทศ ที่มุ่งมั่นให้บริการอย่างเต็มที่ด้วยหัวใจ พร้อมชวนผู้ใช้บริการร่วมส่งต่อพลังใจให้เหล่าคนขับด้วยการถ่ายทอดประสบการณ์ความประทับใจในการใช้บริการพร้อมติดแฮชแท็ก #ฮึบแล้วไปต่อ

อเล็กซ์ เรนเดลล์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “ฮึบแล้วไปต่อ” ผ่านกิจกรรมต่างๆ กับแบรนด์ซุปไก่สกัดตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เรื่องราวเพื่อส่งต่อกำลังใจให้คนที่กำลังรู้สึกท้อให้กลับมามีพลังฮึบอีกครั้งในรายการ ‘ฮึบ Talk’  ส่งมอบบทเพลงเป็นพลังใจให้ทุกคนผ่านเพลง “ไปด้วยกัน” ที่ได้รวมฟีเจอริ่งกับ URBOYTJ การร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบพลังใจให้พี่ๆ แกร็บ ผมอยากจะส่งต่อพลังใจให้แก่คนไทยทุกๆคนที่รู้สึกเหนื่อยล้า ลำบาก จากผลกระทบสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ในครั้งนี้ ทั้งคนที่ต้องทำงานหนักขึ้น นักเรียนที่ต้องเรียนออนไลน์ พนักงานออฟฟิศที่ต้องทำงานที่บ้าน รวมถึงอีกหลายๆ อาชีพ ที่ได้รับผลกระทบ ทำให้หมดพลังกายและพลังใจ ผมและแบรนด์ซุปไก่สกัดอยากจะส่งมอบพลังใจให้แก่ทุกคนที่เหนื่อยล้า และท้อแท้ให้ฮึบสู้ และก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน”

โดยที่ผ่านมาแบรนด์ซุปไก่สกัดได้จัดกิจกรรมภายใต้เคมเปญ “ฮึบแล้วไปต่อ” เพื่อส่งมอบพลังใจให้คนไทยทั่วประเทศก้าวข้ามโมเมนต์ยากๆไปด้วยกัน อาทิ จัดรายการ ‘ฮึบ Talk’ ร่วมกับรายการทาง GMM สร้างสรรค์มิวสิควิดีโอเพลง “ไปด้วยกัน” ที่อเล็กซ์ได้รวมฟีเจอริ่งกับ URBOYTJ จัดชาเลนจ์กับกลุ่มเป้าหมายบนแพลตฟอร์ม TikTok รวมถึงส่งมอบผลิตภัณฑ์ แก่บุคลากรทางการแพทย์เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจโดย “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ได้ร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ และการแจกผลิตภัณฑ์ให้แก่ กลุ่มนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ ผู้บริโภคทั่วไป และล่าสุด คือ พาร์ทเนอร์คนขับแกร็บให้มีพลังกาย พลังใจ #ฮึบแล้วไปต่อ