อุ๊ย ! “อาเล็ก” โชว์แผงหน้าอก เลิฟซีน “น้ำตาล” ใน “แค้นรักสลับชะตา”

จัดเต็มทุกฉากทุกซีนจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช กับบท “ภศวรรษ” ดาราเสเพลที่โชว์ความแบดได้ใจคนดูสุดๆ ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” ของผู้จัดคนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี  ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาทั่วบ้านทั่วเมืองกันทีเดียว แต่มาวีคนี้พระเอกหนุ่มอาเล็กจะมาในลุคใหม่กลายเป็นคนดี ทำเอานางเอกสาว น้ำตาล-พิจักขณา รับบท “จินนี่” แฟนสาวถึงกับอารมณ์เสีย เพราะอะไรไปชมกันเลย

โดยเป็นฉากหลังจากเกิดอุบัติเหตุรถชนในคืนพระจันทร์แดง ระหว่าง เตช(กระทิง-ขุนณรงค์) นักบินไฮโซ กับ ภศวรรษ(อาเล็ก) ดาราเสเพล ทำให้ทั้งคู่สลับร่างกัน เตชที่อยู่ในร่างของภศวรรษเลยต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันกับจินนี่(น้ำตาล) แต่ด้วยนิสัยของเตชที่เป็นคนเจ้าระเบียบ รักสะอาด พอเห็นบ้านสกปรกก็ต้องจัดการทันที ทำเอาจินนี่แปลกใจ เพราะภศวรรษคนเดิมไม่ทำอะไรนอกจากเรื่องอย่างว่าเท่านั้น งานนี้ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล เลยจัดชุดใหญ่ให้อาเล็กกับน้ำตาลทำความสะอาดบ้านทั้งหลัง เริ่มจากน้ำตาลที่ถูกปลุกจากที่นอน เพราะเสียงดูดฝุ่น เลยลงมาโวยวายต่อว่าอาเล็กที่ทำเสียงดังจนตื่น ทำให้อาเล็กทนไม่ไหวขู่น้ำตาลว่าถ้าไม่ช่วยทำความสะอาดเขาจะไม่อยู่บ้านหลังนี้ น้ำตาลเลยรีบทำตามคำสั่งทันที เพราะกลัวอาเล็กจะทิ้งเธอไปหาผู้หญิงอื่น น้ำตาลเลยรีบช่วยอาเล็กเก็บกวาดเช็ดถู ล้างห้องน้ำ ทำทุกอย่างจนบ้านสะอาดเอี่ยมอ่องแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  มาต่ออีกฉากหลังทำความสะอาดเสร็จน้ำตาลก็รู้สึกแปลกใจที่อาเล็กเปลี่ยนไป เลยเล่าอดีตตอนอยู่ด้วยกันว่าเมื่อก่อนอาเล็กเอาแต่เล่นยากับเล่นบทรักได้ทุกที่แม้กระทั่งในอ่างอาบน้ำ ฉากนี้บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่อาเล็กกับน้ำตาลต้องลงไปนั่งนัวเนียจูบกันดูดดื่มในอ่างตามประสาคู่รักร้อนแรง  ทำเอาทั้งคู่เล่นไปก็เขินกันไป แถมอาเล็กยังตะคริวกินขาอีกด้วย เพราะดันนั่งผิดท่า เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็ใช้เวลาอยู่นานทีเดียว แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังโชว์สปิริตทางการแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนทีมงานปรบมือให้ทีเดียว ว่าแต่ฉากนี้ขอเตือนหนุ่มไผ่-พาทิศ ไว้ก่อนว่าห้ามดูนะจ๊ะ!!

ติดตามชม “ฉากรัก” ของ “อาเล็ก-น้ำตาล” ที่มีให้ชม 2 เวอร์ชั่น ทั่งแบบน่ารักน่าหยิกหรือแบบรักร้อนแรงใน “แค้นรักสลับชะตา”  วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ 20.20 น. ช่อง3กด33