เบื้องหลังส่งท้ายซีรีส์ “The Comments ทุกความคิดเห็น..มีฆ่า” และความในใจของนักแสดง หลังซีรีส์ลาจอ

นับเป็นซีรีส์วัยรุ่นสะท้อนสังคมที่ถูกพูดถึงอยู่ไม่น้อย  สำหรับ  The  Comments  ทุกความคิดเห็น..มีฆ่า”  นำแสดงโดย “นิว – ฐิติภูมิ  เตชะอภัยคุณ,  อ้าย – สรัลชนา อภิสมัยมงคล,  ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี,  ไซซี – อภิชญา  แซ่จัง,   ฟิล์ม – รชานันท์ มหาวรรณ์, ซิง – หฤษฎ์  ชีวการุณ,  เจนนี่  ปาหนัน,  สุดา  ชื่นบาน,  ฝน  ธนสุนทร,  ศุกล  ศศิจุลกะ,  เนปาล  จิตรานนท์ ฯลฯ”  แม้ซีรีส์จะลาจอไปแล้ว  แต่วันนี้เรามีภาพเบื้องหลังการทำงานของเหล่านักแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน  ซึ่งจะเผยให้เห็นภาพบรรยากาศในกองถ่ายที่ทั้งสนุกและอบอุ่น

The  Comments  ทุกความคิดเห็น..มีฆ่า”  เป็นผลงานซีรีส์เนื้อหาดี  ภายใต้  “โครงการนิ้วคม  Stop  Cyberbullying”  สนับสนุนโดย  กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์  ที่สะท้อนถึงปัญหาของการไซเบอร์บูลลี่  เพื่อให้สังคมได้ตระหนักและยุติปัญหา  และเมื่อซีรีส์ลงจอ  ก็ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมดีเกินคาด  อาจเพราะในสังคมนี้เต็มไปด้วยผู้คนที่เป็นทั้งผู้กระทำและผู้ถูกกระทำจากสังคมไซเบอร์

อ้าย – สรัลชนา อภิสมัยมงคล  เปิดเผยว่า

“ขอบคุณผู้กำกับ  นักเขียน ทีมงาน และนักแสดงทุกคน เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกสนุกและอบอุ่นมากค่ะ  ยอมรับว่าบทที่อ้ายได้รับค่อนข้างยาก  ซึ่งตัวละครพะแพง  ถือเป็นตัวแทนของคนที่อาจกำลังโดนไซเบอร์บูลลี่อีกหลายๆคน อ้ายหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้หลายคนใช้สื่อโซเชียลอย่างระมัดระวังมากขึ้น  เพื่อไม่ให้เผลอทำร้ายจิตใจใครโดยไม่ตั้งใจนะคะ”

นิว – ฐิติภูมิ  เตชะอภัยคุณ  เปิดเผยว่า 

“ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามนะครับ  รวมถึงผู้กำกับและทีมงานทุกคน  สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นบทบาทที่ใหม่มากสำหรับนิว  นิวคิดว่าหลังจากการรับชมซีรีส์เรื่องนี้  ทุกคนจะได้รับอะไรกลับไปมากกว่าความสนุกแน่นอนครับ”

ทอย – ปฐมพงศ์  เรือนใจดี  เปิดเผยว่า

“ขอบคุณกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์  ที่สนับสนุนซีรีส์ดีๆแบบนี้นะครับ  และขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากคนดูที่ช่วยทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบ  พวกเราทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่  ถึงแม้ฉากในละครจะมีแต่เรื่องเครียด  แต่เบื้องหลังทุกคนมีความสุขและดีใจที่ได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวดีๆให้สังคมร่วมกันครับ”