“มีน พีรวิชญ์” เตรียมมอบความฟินขั้นสุด ชวนแฟนๆ ใช้ชีวิตด้วยกัน 1 วันใน “CH3Plus The Moment: MEANINGFUL DAY”

CH3Plus เตรียมส่งประสบการณ์ความฟินสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ ช่อง 3 อีกครั้งในโปรเจกต์ “CH3Plus The Moment” กิจกรรมที่ให้แฟนๆ สมาชิก CH3Plus Premium แบบรายปีได้ฟินกับโมเมนต์พิเศษกับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบตามคอนเซปต์ CH3Plus Premium “ใกล้ชิดกันมากขึ้น” โดยครั้งนี้คนที่จะมาสร้างโมเมนต์พเศษร่วมกับแฟนๆ คือหนุ่มตี๋งานดีน้องใหม่อีกคนของช่อง 3 อย่าง “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ใน “CH3Plus The Moment: MEANINGFUL DAY”

โดย “CH3Plus The Moment: MEANINGFUL DAY” จะทำให้แฟนๆ ได้ร่วมโมเมนต์สุดพิเศษกับหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” แบบใกล้ชิดผ่านการ Livestream ทาง www.ch3plus.com/themoment ตั้งแต่เวลา10.00-16.00 น. เรียกได้ว่าเป็น fan meetingแบบออนไลน์ที่แฟนๆ จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” ในบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงเต็ม พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะ ซึ่งภายใน 6 ชั่วโมงนี้แฟนๆ จะได้เห็นหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” และเพื่อนแขกรับเชิญร่วมทำ Missions ที่เหล่าแฟนคลับเป็นฝ่ายเลือกให้ นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษให้ได้ฟินยิ่งขึ้นไปอีกด้วยฟีเจอร์ที่เรียกว่า Live Chat ซึ่งแฟนๆ จะสามารถพูดคุยกับ “มีน พีรวิชญ์” และแขกรับเชิญแบบเรียลไทม์ใกล้ชิด… เตรียมส่งความฟินขั้นสุด 26 พฤษภาคม 2564 นี้!

สำหรับวิธีการเข้าร่วมกิจกรรม CH3Plus The Moment เพียงสมัครสมาชิก CH3Plus Premiumแพ็เกจแบบรายปี หรือรายเดือน ผ่านเว็บไซต์ www.ch3plus.com ส่วนท่านที่มีหัวใจอยู่แล้วก็สามารถนำหัวใจ 1,000 ดวงมาแลก เพื่อเข้าชมกิจกรรมได้ โดยสมาชิก CH3Plus Premium ทุกท่านสามารถร่วมพูดคุยผ่านทาง Live Chat และรับชมคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟนี้ย้อนหลังได้ทาง CH3Plus โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://ch3plus.com/themoment/meaningfulday/th  

ทั้งนี้แฟนคลับยังมีสิทธิ์ได้เป็นเจ้าของรูปถ่ายโพลารอยด์จาก “มีน พีรวิชญ์” จำนวน 20 รางวัล(ประกาศผลวันที่ 27 พ.ค. 2564) และเอ็กคลูซีฟสุดสำหรับแฟนๆ จำนวน 3 ท่าน มีสิทธิ์ได้เข้าร่วมกิจกรรม “Interactive Talk” กับ “มีน พีรวิชญ์” ระหว่างการ Live (ประกาศผลผ่าน Live ในวันที่ 26 พ.ค. 2564)

การคัดเลือกผู้รับรูปถ่ายโพลารอยด์และการเข้าร่วมกิจกรรม จะใช้วิธีคัดเลือกจากลำดับเลขที่การสมัครสมาชิก CH3Plus Premium และการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมด้วยการแลกหัวใจ ที่ลงท้ายด้วยเลข 3 ลำดับที่ 3, 33, 103, 133 ไล่ไปตามลำดับ ยกเว้นหมายเลข 333, 1333 และ 2333 จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Interactive Talk ในกรณีที่มีผู้สมัครสมาชิกไม่ถึงจำนวนที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกลำดับการสมัครถัดไป