ลาซาด้า เปิดตัว มาริโอ้-ใบเฟิร์น เสริมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนมาช้อปทุกวัน แค่ 9 บาท!!!

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แรงไม่หยุด เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ล่าสุด มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ สองซุปเปอร์สตาร์คู่จิ้นขวัญใจคนไทย เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “ช้อป 9 บาททุกวัน” จัดเต็มขนกองทัพสินค้าราคาถูกคุณภาพดีมาให้ช้อปกันทุกวัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท พร้อมให้ช้อปกระจายได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น

สร้างสีสันให้นักช้อปตื่นตาตื่นใจกับแคมเปญช้อปปิ้งต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดลาซาด้ายังเดินหน้าไม่มีแผ่ว พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการดึงสองซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังทั้งในประเทศไทยและเอเชียอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่สะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่สนุกสนาน มีชีวิตชีวา ในขณะเดียวกันก็ฉลาดช้อป พร้อมกับเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ของลาซาด้ากับฟีเจอร์ “ช้อป 9 บาททุกวัน” ซึ่ง มาริโอ้ และ ใบเฟิร์น ได้มาโชว์สเต็ปช้อปไปแด๊นซ์ไปอย่างครึกครื้นกับท่าเต้นติดตาและเพลงติดหูร่วมกับคู่หูขวัญใจวัยรุ่นอย่างหนุ่มไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ วิน – เมธวิน เพื่อชวนทุกคนให้มาสนุกสนานกับการช้อปของถูกคุณภาพดีราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท และในฐานะที่ทั้งคู่เป็นแฟนตัวจริงที่ชื่นชอบสินค้าที่มีให้เลือกมากมายบนลาซาด้า งานนี้ทั้งคู่ก็ได้มาแนะนำไอเทมเด็ดในฟีเจอร์ใหม่ ซึ่งรวมมาหมดทั้งของโดน ๆ ให้นักช้อปได้ช้อปกันแบบนอนสต๊อป

“เป็นโอกาสที่ดีที่ผมได้มาร่วมงานกับลาซาด้าในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยเฉพาะฟีเจอร์ ช้อป 9 บาททุกวัน เป็นอะไรที่ทำให้ผมทึ่งมาก เพราะมีสินค้าให้เลือกมากมาย บอกเลยครับว่าเข้าแล้วออกยาก เพราะสามารถหาได้ทุกอย่างบนแอปลาซาด้า และของก็ราคาถูกและคุ้มค่ามาก ๆ ซึ่งในสถานการณ์ปัจจุบันการเดินทางออกไปภายนอกยังค่อนข้างเสี่ยง ผมจะชอบเข้าไปเลือกอุปกรณ์กำลังกายเอาไว้ออกกำลังกายแทนการออกไปยิม และอีกอย่างคือพวกแก็ดเจ็ตต่าง ๆ มีของใหม่ ๆ ให้เลือกทุกวันไม่มีซ้ำ ตอบโจทย์ช่วงที่ต้องอยู่บ้านยาว ๆ ทั้งสนุก ทั้งคุ้มค่า มาก ๆ ครับ” มาริโอ้กล่าว

ด้านใบเฟิร์น นักแสดงสาวมากความสามารถ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มช้อปปิ้งที่ฮิตที่สุด ประสบการณ์การช้อปปิ้งกับลาซาด้าทั้งสนุกและไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยค่ะ โดยเฉพาะในฟีเจอร์ ช้อป 9 บาททุกวัน ยิ่งเปิดโลกการช้อปปิ้งให้ตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม เพราะมีดีลสินค้าราคาพิเศษที่ถูกมากๆ แถมด้วยคูปองส่งฟรีทั่วไทย ส่วนตัวเฟิร์นชอบเข้าไปช้อปพวกกิฟต์ชอปน่ารัก ๆ ราคาไม่แพง บางชิ้นแค่ 9 บาทเท่านั้นเอง และช่วงนี้ก็จะชอบดูพวกของแต่งบ้านและของใช้ในบ้าน เพราะเป็นช่วงที่อยู่บ้านเยอะก็เลยมองหาตัวช่วยที่จะมาจัดระเบียบความเรียบร้อยภายในบ้าน ซึ่งบนแอปลาซาด้าก็มีให้เลือกเยอะมากจริง ๆ ค่ะ”

สำหรับฟีเจอร์ “ช้อป 9 บาททุกวัน” เรียกได้ว่าแค่คลิกก็คุ้ม โดยสามารถช้อปได้ง่ายๆเพียง คลิกที่ไอคอน ‘ดีล 9 บาท’ หรือค้นหาคำว่า ‘ดีล 9 บาท’ จากนั้นอย่าลืมคลิกเก็บ ‘คูปองส่งฟรี’ และช้อปสินค้ายอดฮิตหลากหลายประเภทที่ลาซาด้าจัดมาให้เลือกอย่างครบครัน อาทิ รองเท้ากีฬา, กระเป๋า, สมาร์ทวอทช์, อุปกรณ์กีฬา, แว่นกันแดด, เครื่องครัว, ของแต่งบ้าน, อาหาร , หน้ากากอนามัย และ สินค้าแฟชั่นอีกมากมาย โดยสินค้าแต่ละชิ้นมีราคาเพียง 9 บาท, 49 บาท, 99 บาท และ 199 บาทเท่านั้น พร้อมเพิ่มความคุ้มค่าด้วยสินค้า Flash Sale ราคาต่ำกว่า 9 บาท!

นักช้อปสามารถเข้ามาชมและช้อปสินค้าในฟีเจอร์ใหม่ “ช้อป 9 บาททุกวัน” พร้อมคูปองส่งฟรีทั่วไทยให้ได้ช้อปกันอย่างสบายใจไม่ต้องกังวลค่าส่ง ที่ลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3b2kW4D