“น้อง พรสุดา” สุดแสนภูมิใจ!! “สะใภ้เจ้าสัว” ได้รับการตอบรับที่ดี๊ดีจากแฟน ๆ

ละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ผลงานของผู้จัดคนเก่ง “น้อง พรสุดา” ค่ายดีวัน ทีวี ที่ตอนนี้ได้ดำเนินเนื้อเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ถือว่าเป็นละครสายฮาครบรสที่สร้างขึ้นเพื่อคลายความเครียด และสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบนี้ ทำให้ละครเรื่องนี้ได้การรับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ และมีเรตติ้งพุ่งสูงสุดถึง 6.4 เลยทีเดียว

งานนี้ผู้จัดละครอย่าง “น้อง พรสุดา” ก็ได้เผยความรู้สึกจากใจว่า รู้สึกดีใจมาก ๆ เลยค่ะ เพราะไม่คิดว่าแฟนละครจะให้การตอบรับอย่างอบอุ่นแบบนี้ แต่ความตั้งใจแรก ก็ตั้งใจไว้แล้วว่าอยากจะให้ละคร สะใภ้เจ้าสัว เป็นละครเฮฮาสนุกสนาน และก็ไม่มีความเครียดเข้ามาเจือปน และคิดว่าในช่วงนี้ เป็นช่วงที่แฟนละครอาจจะมีเรื่องเครียดกันเยอะ ดังนั้นก็อาจจะมาถูกเวลาถูกจังหวะพอดี ส่วนในเรื่องเรตติ้งก็รู้สึกดีใจ และ ภูมิใจมาก คิดว่าทีมงานทุกคนก็คงมีความรู้สึกเดียวกัน คือทั้งดีใจ ทั้งภูมิใจ ที่เราได้ทุ่มเทกันมาตลอดหนึ่งปีเต็มที่ผ่านมา และรวมทั้งน้อง ๆ พี่ ๆ นักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้ด้วย ซึ่งตัวละครในละครเรื่องนี้ ค่อนข้างเยอะ ก็กังวลอยู่เหมือนกันว่าเราจะสามารถที่จะกระจายบทบาทของนักแสดงทุกคน และเล่าเรื่องที่เราต้องการจะเล่าให้กับแฟนละครได้เข้าใจมากน้อยแค่ไหน แต่ดูจากสิ่งที่ผ่านมาแล้ว ก็รู้สึกว่าแฟนละครนั้นเข้าใจ และซึมซับกับเรื่องราวได้ดี และก็ติดละครเรื่องนี้ อันนี้เป็นสิ่งที่ภูมิใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันเกิดที่ผ่านมาก็ได้เรตติ้งสูงจนน่าดีใจมาก ยังไงก็ต้องขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ ก็ฝากเป็นกำลังใจ และติดตาม สะใภ้เจ้าสัว ไปจนถึงตอนอวสานนะคะ รับรองว่าสนุกสนานเฮฮาเหมือนเดิมแน่นอน และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับความรักของ ผู้กองไตรวิช และ ฟ้าใส ให้สมหวัง และเอาชนะใจ เจ้าสัวเทียน ให้ได้นะคะ”

ไปสนุกสนานขำลั่นกันในละคร “สะใภ้เจ้าสัว” และร่วมลุ้นกับบทสรุปความรักของ “ไตรวิช” กับ “ฟ้าใส” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus โดยวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564 จะเสนอเป็นตอนจบ