“โอม คณิน” หวั่นใจ!! กลัวคนดูปรับอารมณ์ไม่ทัน กับคาแรคเตอร์ต่างสุดขั้ว ในละคร 2 เรื่องบนจอช่อง 3

สาวๆ คนไหนชอบผู้ชายสเปคลูกครึ่งหล่อสุดละมุนมองหน้าแล้วใจสั่น ต้องหันมามองหนุ่มคนนี้ “โอม-คณิน สแตนลีย์” หลายคนอาจจะเคยโดนความน่ารักของเขาทำใจละลายมาแล้ว จากผลงานละครช่อง 3 หลายๆ เรื่องที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันนี้เขาก็ได้มีผลงานละครที่กำลังออนแอร์บนจอช่อง 3 อยู่ 2 เรื่อง คือ ละคร “มายาเสน่หา” และละคร “สะใภ้เจ้าสัว” เรียกได้ว่าทั้งกระแสและเรตติ้งของละครทั้งสองเรื่องกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว โดยทั้ง 2 เรื่องนี้มีความแตกต่างกันมาก ละคร “มายาเสน่หา” ก็จะเป็นสายโรแมนติกดราม่าสุด อินจัดและเรื่องนี้หนุ่ม “โอม คณิน” ก็รับบทเป็น “ภากร” หรือ “กร” หนุ่มหล่อดูดีสายปาร์ตี้ แถมยังเป็นตัวละครสีเทาๆ ที่ทุกคนต้องจับตาดูให้ดี ตัดภาพมาที่ละคร “สะใภ้เจ้าสัว” เรื่องนี้ก็จะโชว์ความฮา ความน่ารักพระนางแบบไร้ขีดจำกัดเลย อีกทั้งเรื่องนี้ “โอม คณิน” ยังได้ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกอีกด้วย ในบทบาท“ไตรวิช” ตำรวจหนุ่มรักอิสระไม่ชอบอยู่ภายใต้คำสั่งใครโดยเฉพาะพ่อของเขาเจ้าสัวเทียน เรียกได้ว่าทั้งสองเรื่องหนุ่ม “โอม คณิน” ต้องรับบทบาทคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันสุดขั้ว แถมทั้ง 2 เรื่องยังออนแอร์พร้อมกันอีกด้วย

งานนี้หนุ่ม “โอม คณิน” เลยขอเปิดใจถึงความรู้สึกว่า “ดีใจและตื่นเต้นที่สองเรื่องออนแอร์พร้อมกันก็จะได้เห็นเราในรูปแบบที่แตกต่างกัน ภากร เขาก็จะเป็นตัวละครสีเทาๆ ที่มีความรักโลภโกรธหลง และก็เป็นตัวละครที่อาจจะมีอะไรพีคๆ ให้ได้ดูด้วยต้องไปติดตามในละคร มายาเสน่หา ส่วนเรื่อง สะใภ้เจ้าสัว ไตรวิช ก็จะเป็นตัวละครสีขาว เป็นคนน่ารัก ขี้อ้อนหน่อยๆ ครับ” และด้วยความที่ตัวละครแตกต่างกันมาก แถมละครต้องออนแอร์พร้อมกัน หนุ่ม “โอม คณิน” ก็ได้เผยว่า “หวั่นใจนิดๆ เหมือนกัน กลัวว่าแฟนๆ จะปรับอารมณ์ตัวละครไม่ทัน เพราะมันจะมีวันที่ออนแอร์วันเดียวกันคือ วันพุธ-พฤหัสบดี คนก็จะดูเราตอน 1 ทุ่ม และมาดูเราอีกทีตอน 2 ทุ่มครึ่ง ซึ่งแบบตัวละครก็ต่างกัน มายาเสน่หา ก็จะเข้มข้มมาก แต่เรื่อง สะใภ้เจ้าสัว ก็จะสนุกคลายเครียด เอาจริงๆ ทั้งบท ภากร และ ไตรวิช เป็นบทบาทที่ไม่ได้ง่ายเลย และไม่เคยเล่นมาก่อนเลยทั้งสองบท ปกติผมจะเป็นแนวแอบรักเขา แอบไปช่วยเขา สองเรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่ผมทำการบ้านเยอะมาก ก็เลยอยากให้ทุกคนติดตามกัน เพราะว่ามันสนุกทั้งสองเรื่องเลยทั้ง มายาเสน่หา และ สะใภ้เจ้าสัว ยังก็ฝากละครทั้งสองเรื่องด้วยครับ”

ใครที่ปลื้มหนุ่มลูกครึ่ง “โอม คณิน” คนนี้อยู่ก็สามารถรับชมผลงานละครของเขากันแบบเต็มอิ่มได้เลยกับละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และละคร “มายาเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus