ชวนเฝ้าหน้าจอรอดู “โอม คณิน” อ้อน “พริม-พริมา” ที่นอกจากสายตาออดอ้อน ยังมาพร้อมหุ่นฟิตใจละลาย ใน “สะใภ้เจ้าสัว”

ต้องบอกว่ากำลังเข้มข้นสำหรับละครแนวคอมเมดี้เรียกเสียงฮา เรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” ของดีวันทีวี โดยผู้จัดอารมณ์ดีน้อง-พรสุดา ที่ตอนนี้กำลังโกยเรตติ้งมาแรงถือว่าถูกอกถูกใจผู้ชม ซึ่งเป็นเรื่องราวกลยุทธ์ระหว่าพ่อสามีจอมเผด็จการ กับลูกสะใภ้ปลอมๆ ที่แสบไม่แพ้กัน แม้จะหลอกเป็นผัวเมียปลอมๆ แต่งานนี้ฝั่งพระเอกเราที่รับบทโดยหนุ่มโอม-คณินก็ดูจะตกหลุมรักเมียหลอกๆ สุดแสบอย่างฟ้าใสที่รับบทโดยสาวพริม-พริมา ซะแล้วล่ะ

โดยเบื้องหลังที่เก็บมาฝากเป็นตอนที่พ่อมิ่ง  พาฟ้าใส(พริม-พริมา)กลับบ้านบึงน้ำงามแล้ว เพราะโกรธที่เหมือนลูกเขยตัวดีไตรวิช (โอม-คณิน) ทำให้ฟ้าใสเสียใจ และจะไปแต่งงานกับคนอื่น เพราะเจ้าสัวเทียน(จตุรงค์ โพธาราม )เที่ยวประกาศว่าจะจัดงานแต่งให้ไตรวิชกับอรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์)เท่านั้น แต่งานนี้ทำเอาไตรวิชร้อนใจอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องรีบไปบึงน้ำงามเพื่อง้อ และตามฟ้าใสกับมาคฤหาสน์เจ้าสัวให้ได้ ถึงฟ้าใสจะดูใจอ่อน แต่งานนี้ดูว่าพ่อตาจะไม่ยอมง่ายๆ นะจ้า

ต้องบอกว่าฉากนี้ลุ้นมาก นอกจากจะลุ้นว่านางเอกจะยอมใจอ่อนให้ฝั่งพระเอกหรือเปล่า สาวพริม และทีมคนดูรอบๆกล้องยังลุ้นด้วยว่าผ้าขาวม้าหนุ่มโอมจะผูกแน่นดีหรือเปล่า เพราะนอกจากจะมาอ้อนสาวพริมแล้ว ยังต้องมีแอบบู๊หมุนตัวกันนิดหน่อย ก่อนจะเข้าคุกเข่าอ้อนวอนส่งสายตาที่นอกจากสาวพริมจะแพ้ให้ คนดูก็ต้องแพ้ตามแน่นอน แต่งานนี้หวานแปบเดียว พ่อตาสุดเฮี้ยบก็เข้ามารวบ! งานนี้อยากชวนคนดูลุ้นไปด้วยกันว่าหนุ่มโอมจะง้อขอสาวพริมกลับไปบ้านได้สำเร็จไหม และแอบไปดูหุ่นฟิตๆ ขาวๆ ของหนุ่มโอม ที่ตอนเล่นเจ้าตัวเองก็แอบเขิน สาวพริมก็เขิน ทีมงานก็เขินตาม งานนี้ห้ามพลาดฉากนี้ในวันพุธที่ 28 เมษายนนี้ ในละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว”  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 จ้า…