ขำทั่วหล้า มาฮาสงกรานต์!! ฮาไม่จำกัดทั่วไทย จัดโมเมนต์ซึ้งรดน้ำขอพรสุดอบอุ่น ก่อนพบพ่อนาคเลือดร้อน 1 อัตรา ต้องลุ้นว่าจะได้บวชหรือไม่

สงกรานต์เพิ่งผ่านไป เหล่าสายฮารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ต่างก็มีเรื่องสุดชุลมุนช่วงวันหยุดมาเล่าสู่กันฟัง ก่อนที่แก๊ง New Gen อย่าง “แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาไท – สุภทัต โอภาส, ตาต้า – ชาติชาย ชินศรี, อ๊อด ปากดี” จะถือโอกาสรดน้ำขอพรจากตลกรุ่นพี่ซึ่งนับเป็นเหมือนอาจารย์ผู้ให้วิชาได้เติบโตมาในวงการจนถึงทุกวันนี้ แต่บรรยากาศซึ้งได้ไม่เท่าไหร่ คู่แค้นแสนรัก แจ็ค – เฉลิมพล และ จตุรงค์ โพธาราม ก็เปิดศึกกันอีกครั้ง ทำเอาสมาชิกชาวฮาฯ จับแยกแทบไม่ทัน

สำหรับความฮาในสัปดาห์นี้ ยังคงอัพเวลอย่างต่อเนื่องเมื่อพ่อนาคอ๊อด จะเข้าพิธีอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่แต่แล้วก็เกิดเรื่อง เพราะพ่อนาคของเรานั้นเลือดร้อนเสียเหลือเกิน ใครพูดไม่เข้าหูหน่อยก็จะงัดเขาท่าเดียว เล่นเอามัคนายก(นุ้ย เชิญยิ้ม) พุ่งนำเข้าบทสวดแทบไม่ทัน งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าพ่อนาคอ๊อด จะได้บวชสำเร็จสมใจหรือไม่

เชิญร่วมขำทั่วหล้า มาฮา(หลัง)สงกรานต์ด้วยกันในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31