“เขต ธาราเขต” พักชิม “เมี่ยงสมุนไพร” สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอด ที่ “น้ำตกเพียงดิน”

สงสัยจะหลงรัก จังหวัดเลย เข้าให้แล้ว สำหรับ พิธีกรคนเก่ง “เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส”   จากรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.40 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD 34 เพราะสัปดาห์นี้ ( 18 เมษายน)  ยังอ้อนขอ คุณนายนงค์นิตย์ เนียมศิริ   ตำแหน่ง ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดเลย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเลยและประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเลย อยู่ที่นี่กันต่อ โดยคุณนายรับอาสาเป็นไกด์พาไปรับบรรยากาศเย็นสบายที่ น้ำตกเพียงดิน หรือ น้ำตกวิสุทธารา พร้อมนั่งทานเมนู เมี่ยงสมุนไพร ริมน้ำตก จากนั้นก็ขอพามาเดินชมบรรยากาศยามเย็นของเมืองเลยกันที่ ตลาดเลาะเลย เรียกว่าใช้ชีวิตสุดชิลล์

โดย “เขต ธาราเขต” เผยว่า “วันนี้ยังอยู่ที่ จังหวัดเลย ครับ ผมจะพาไปเที่ยว น้ำตกเพียงดินมีลักษณะเป็นหินปูนเกาะตามธรรมชาติ ซึ่งทำให้มีความลื่น และแน่นอนว่านักท่องเที่ยวสามารถดัดแปลงให้กลายเป็นสไลเดอร์ เล่นลื่นสไลด์กันได้อย่างสนุกสนาน และมีหลายชั้น บางชั้นต้องปีนป่าย บางชั้นก็มีน้ำใสไหลเป็นแอ่ง สามารถลงเล่นได้ไม่เป็นอันตราย บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น เหมาะสำหรับพักผ่อน นั่งรับประทานอาหาร น้ำตกเพียงดิน หรือ น้ำตกวิสุทธารา ถูกโอบล้อมด้วยป่าธรรมชาติทำให้มีความร่มรื่น ที่สำคัญน้ำตกที่นี่จะไหลแรงตลอดทั้งปี ใครมีโอกาสมาเที่ยวจังหวัดเลย น้ำตกเพียงดิน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดนะครับ ”

ติดตามชมรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” ทุกวันอาทิตย์นี้ (เทปนี้ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 18เมษายน ) เวลา 13.40 น. ทาง อรินทร์ทีวี HD 34