“แซ่บพาซ่าส์” ช่อง 3 ส่งใจอวยพรสงกรานต์ปี 2564 ยุค New Normal!!

ใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์เต็มทีแล้ว ถึงแม้ว่าปีนี้เราอาจจะไม่ได้เล่นสาดน้ำสนุกสนานกันดั่งสมัยก่อน เนื่องจากยังต้องควบคุมการแพร่ระบาดโควิด 19 แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังอนุรักษ์ประเพณีวันสงกรานต์ได้ตามมาตรการป้องกันโควิด 19 ของ ศบค. อาทิ การสรงน้ำพระ กิจกรรมศาสนา รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ รวมไปถึงการเดินทางท่องเที่ยวข้ามจังหวัด ซึ่งถือว่าเป็นการเที่ยวสงกรานต์แบบ New Normal นั่นเอง งานนี้เหล่าพิธีกรรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทั้ง 4 ได้แก่ น้ำฝนพัชรินทร์, บุช เลอชาญ, ป๊อปปี้ รัชพงศ์ และแพม ปาเมล่า ได้ส่งใจอวยพรสงกรานต์ให้แฟนๆ

สาว น้ำฝน พัชรินทร์” ขอเป็นคนแรกประเดิมกล่าวคำอวยพร “สงกรานต์นี้ขออวยพรให้แฟนๆ ช่อง 3 ทุกคน ให้เดินทางปลอดภัย เที่ยวกันแบบ New Normal และก็อยากให้นึกถึงครอบครัวหรือว่าผู้ใหญ่ เพราะว่าจริงๆ สงกรานต์ไทยก็เป็นโอกาสที่ดีทำให้เราได้กลับไปหาญาติผู้ใหญ่ และได้อยู่กับครอบครัวเราด้วยค่ะ”

ถัดมาเป็นสาวตัวจี๊ดในรายการ แพม ปาเมล่า” ที่ได้เผยว่า “ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันสงกรานต์นะคะ และใครจะขับรถไปเที่ยวก็ให้ระมัดระวัง ให้ขับรถอย่างปลอดภัย และขอให้มีความสุขกับครอบครัวมาก ๆ และก็ขอให้ระวังเรื่องโควิด 19 ด้วย ต้องอยู่ในหลักของความปลอดภัย คือใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง ไปเที่ยวก็ต้องฆ่าเชื้อล้างมือบ่อยๆ เหมือนเดิมนะคะ”

เปลี่ยนมาด้านหนุ่มๆ อวยพรกันบ้าง เริ่มจากเชฟหล่อทาสแมว “บุช เลอชาญ” เผยว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์นะครับ อยากให้ทุกคนใช้เวลาช่วงนี้ได้อยู่กับพ่อแม่ผู้หลักผู้ใหญ่ พาท่านไปทานข้าวใช้วันหยุดเป็นวันของครอบครัว และถ้าใครต้องเดินทางกลับบ้านก็ขอให้เดินทางปลอดภัย และดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับทุกคน” ต่อด้วยหนุ่มหล่อสายฮาผู้เป็นสีสันประจำรายการอย่าง “ป๊อปปี้ รัชพงศ์” เผยว่า “ผมรู้สึกว่าช่วงที่ผ่านมาประเทศไทยคือเครียดมานาน และตอนนี้ก็เริ่มมีวัคซีนป้องกันโควิด 19 เข้ามาแล้ว ก็อยากให้ทุกคนไปเที่ยวให้สนุก เพราะว่าอัดอั้นมาประมาณปีกว่าแล้ว แต่ก็ต้องดูแลตัวเองด้วย สงกรานต์นี้ผมก็อยากให้ทุกคน Happy ครับ และทุกคนที่จะไปเที่ยว วางแพลนให้ดีเลย และทุกอย่าง จะไปเที่ยว จะไปทำอะไรก็ตาม ขอให้รักษาความปลอดภัยของตัวเอง และดูแลสุขภาพตัวเองด้วยครับ”

นอกจากนี้หนุ่ม “ป๊อปปี้ รัชพงศ์” ยังได้แอบเผยคอนเทนต์พิเศษของรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ในช่วงสงกรานต์นี้ ว่า “ทางรายการได้มีการพาพวกเรา 4 พิธีกรไปอัดเทปนอกสถานที่ เพื่ออยากให้คุณผู้ชมที่ได้ดูได้ไปลองเที่ยว และลองไปทำตามที่พวกเราทำกัน ซึ่งมีหลายสถานที่มากที่จะพาไป เช่น Air Orchid ซุปเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้, Dog Country Café พุทธมณฑลสาย 2, เมืองโบราณ สมุทรปราการ และที่สุดท้ายเลยก็คือคาเฟ่ที่บอกว่ามันชิคมาก ๆ คือ ห้อง Maganda house พักพิง อิงทาง บูติค โฮเทล และทั้งหมดนี้ต้องรอติดตามชมในช่วงหยุดยาว วันที่ 12-15 เมษายนนี้ ใครที่ออกไปเที่ยวก็อย่าลืมดูรายการ แซ่บพาซ่าส์ ด้วย เพราะความสนุกแบบนี้เรามอบให้กับคุณทุกวัน”

ติดตามทั้ง 4 คนนี้ได้ในรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.50-14.10 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามได้ทาง IG : zaabplaza, twitter : @zaabplaza, Youtube : ZaabPlaza, Facebook : ZaabPlaza