ช่อง 3 เสิร์ฟรายการใหม่ร้อน ๆ ที่พร้อมพาแซ่บซ่าส์ช่วงบ่ายกับ “แซ่บพาซ่าส์” !! พร้อมรวมทัพ นักแสดง นายแบบ Influencer ที่หลายคนรู้จักมาไว้ที่นี่ที่เดียว

ใครเป็นสายกินเที่ยวเชิญทางนี้จ้า ช่อง 3 ได้เสิร์ฟรายการใหม่ “แซ่บพาซ่าส์” รายการสดยามบ่ายที่จะพาแฟน ๆ ไปแซ่บกับอาหารสุดอร่อยทั่วไทย ร้านเด็ด ร้านดัง ร้านแปลก รวมถึงแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทยและทั่วโลก นอกจากนี้ในรายการยังมีกิจกรรม “แจกแซ่บ” ที่จะให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษทุกวัน สนุกครบครันไปกับเหล่าพิธีกรทั้ง 3 คน ที่ต่างล้วนแล้วเป็นกูรูเฉพาะด้าน นำทีมโดย “น้ำฝน-พัชรินทร์” และยังมีน้องใหม่ 2 หนุ่มสุดหล่อกระชากใจ ได้แก่ ป๊อปปี้ The face men และ บุช เลอชาญ ที่บางคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหรือรู้จักพวกเขามาบ้างแล้ว

รายการ “แซ่บพาซ่าส์” ถือว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศให้เพิ่มขึ้น โดยการพาไปกินแซ่บ และพาไปรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวชมศิลปวัฒนธรรม วิถีชีวิต ประเพณี ที่น่าสนใจและบางคนอาจจะยังไม่เคยเห็น พร้อมกับยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่อยากบอกต่อให้กับแฟน ๆ รายการอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรายการที่ครบเครื่องจริง ๆ ด้าน “น้ำฝน-พัชรินทร์” ได้เผยความรู้สึกที่ตนได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเป็นพิธีกรรายการ แซ่บพาซ่าส์ นี้ คือเราชอบรายการอะไรที่เกี่ยวกับการกิน เที่ยว เอาจริง ๆ ตัวฝนเอง ฝนเป็นคนกินเก่งมาก พอทำรายการก็ยิ่งทำให้เรารู้จักของอร่อย ๆ มากขึ้นด้วย รวมถึงที่เที่ยวที่ต้องใช้คำว่าแซ่บที่ตอนนี้มันต้องไป ก็จะรวมอยู่ในรายการนี้ และก็รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกับทุก ๆ คน บางคนอาจจะยังไม่เคยเจอกันมาก่อนก็ต้องคุยกัน ทำความรู้จักกันให้มากขึ้น จะมีพิธีกรทั้งหมด 3 คน มี ฝน, บุช และป๊อปปี้ เป็นการรวมกันระหว่าง นักแสดง คือ น้ำฝน นายแบบก็เป็น ป๊อปปี้ และมี Influencer เป็น บุช ถือเป็นการรวมกันในแบบที่น่าจะยังไม่เคยมี และก็จะเป็นรายการรูปแบบใหม่ ๆ ที่พออยู่เวลาบ่าย เราก็อยากให้คุณผู้ชมดูแล้วตื่นกระฉับกระเฉงตามชื่อรายการแซ่บพาซ่าส์ ก็ฝากติดตามชมรายการ แซ่บพาซ่าส์ กันด้วยนะคะ”

งานนี้ใครที่เป็นคนชอบเรื่องเกี่ยวกับอาหาร และการท่องเที่ยวไม่ควรพลาด กับรายการ “แซ่บพาซ่าส์”

ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 – 14.05 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2563 นี้ ทางช่อง 3 กด 33