ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ทำ “ต้นหอม ศกุนตลา” รู้ซึ้งถึงความเขิน พร้อมฉายแสงดาวรุ่ง “อ๊อด ปากดี” และอัปเดตความคูลกับแรปเปอร์หนุ่มทรงเอ “BOZO” ในช่วง #1 ในมาแรง

ได้เวลาเริ่มปฏิบัติการ “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” กันอีกครั้ง สัปดาห์นี้ต้องยกให้เป็นเทปทองของดาวรุ่งตลกน่ากอด “อ๊อด ปากดี” ผู้ฉายแสงแรงสุดหยุดไม่ไหว เมื่อเขาได้เดบิวต์แล้ว ไม่ว่าใครก็เอาไม่ลง ขนาดเหล่าตลกรุ่นอาจารย์อย่าง“นุ้ย เชิญยิ้ม , จตุรงค์ โพธาราม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ยังยอมรับ ยกให้อ๊อดเป็นลูกตบทีเด็ดของทีม ถ้าอ๊อดมาเมื่อไหร่รับรองได้ว่าความฮาต้องทวีคูณ การันตีด้วยอีกหนึ่งเสียงจากคุณแม่คนสวยสายฮา “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่โดนตกหลงในความน่ารักของน้องอ๊อด เพราะอ๊อดตีแตกทุกบทไม่ว่าจะมาดไหน ยิ่งทำให้ “ต้นหอม” ติดใจอยากมาร่วมเล่นซิทคอมนี้มากขึ้น

ซึ่ง “ต้นหอม” ยอมรับว่า “การได้มาเล่นในฮาไม่จำกัดทั่วไทย บางทีก็เขินมาก เพราะเราเล่นกับระดับอาจารย์ ก็คิดว่าเราจะเล่นถูกไหม จังหวะจะเข้ากันไหม เพราะก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้ร่วมงานกันเลย แต่เราเป็นคนที่ลามปามได้อยู่แล้ว (หัวเราะ) พี่ ๆ เขาก็จะคอยสอนว่าเดี๋ยวหอมเล่นแบบนี้นะ เราก็เล่นเต็มที่เลย ยิ่งเจอน้องอ๊อด ที่ต้องยอมรับว่าเก่งมาก ด้วยความน่ารักและเป็นธรรมชาติของเขา หอมเชื่อว่าทุกคนต้องหลงรักอ๊อดเหมือนหอมแน่ ๆ”

นอกจากความฮาแล้ว เทปนี้ยังมีซีนดราม่าบีบหัวใจ เมื่อ “อ๊อด ปากดี” ได้เจอลูกที่พลัดพรากจากกันไปแสนนาน แค่ได้เห็นหน้าและแววตาเศร้าของลูก ๆ อ๊อดก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ปล่อยโฮกลางรายการแบบสมจริง พอสิ้นเสียงสั่งคัต ทุกคนต่างปรบมือชื่นชมในความสามารถทางการแสดงของอ๊อด จนอยากยกนิ้วแล้วบอกว่า “เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ” พร้อมเปิดช่วงใหม่ #1 ในมาแรง คลายความสงสัยทำความเข้าใจคำว่า “ทรงเอ” กับแรปเปอร์หนุ่ม BOZO” หรือ “อาร์ต – กฤษชา แก้วสวัสดิ์” ผู้บัญญัตินิยามคำว่าทรงเอขึ้นบนโลก ที่จะมาเปิดกฎของการเป็นทรงเอในแบบต่าง ๆ รับประกันว่าคุณจะได้ทั้งความฮา และความคูล ได้อัปเดตความรู้ไม่ตกเทรนด์ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31