ฮาเกินต้าน! เมื่อ พระมหาเทวีเจ้า และ แก้ว ดาว TikTok บุกฮาไม่จำกัดทั่วไทย พร้อมเดบิวต์นางเอกลิเกคนใหม่ขวัญใจพ่อยกแม่ยก “น้องอ๊อด ปากดี”

หลังจากฮากระจายสไตล์ฮาร์ดคอร์มาต่อเนื่อง “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ขอปรับอารมณ์มาอบอุ่น แต่ยังคงไว้ซึ่งความฮาแบบไม่จำกัด เพราะนับวันเหล่าสายฮาทั้งรุ่นเก๋า “นุ้ย เชิญยิ้ม , จตุรงค์ โพธาราม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” และรุ่น New gen อย่าง “แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ , อาไท – สุภทัต โอภาส , ตาต้า – ชาติชาย ชินศรี” ก็ยิ่งกระชับมิตรสนิทแนบกันแบบครอบครัว คราวนี้เลยมาแชร์เส้นทางการเข้ามาเฉิดฉายในวงการของแต่ละคนกันสักหน่อย เรียกได้ว่าเรื่องราวของแต่ละคนนั้นคำว่าธรรมดาใช้ไม่ได้กับพวกเขาจริง ๆ

พร้อมเซอร์ไพรส์กับการมาเยือนของเหล่าคนดังมาแรงใน Social Media นำโดยนักแสดงสายฮาที่ผันตัวไปเป็นศิลปินอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล” ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อย Single ใหม่อย่างเพลง ทิ้งเราทำไม ยอดเข้าชม MV ทะลุล้านวิวในวันเดียว ตามด้วยเจ้านางแห่งเมืองทิพย์ พระมหาเทวีเจ้า และ ดาว TikTok อย่าง หนุ่มแก้ว สังกะสี แต่งานนี้คนดังตัวจริงคงจะติดภารกิจสำคัญ เลยส่งตัวแทนสุดเหมือนชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นการก็อปปี้แล้วเพลส ถอดแบบออกมาจากต้นฉบับเป๊ะ ๆ ให้มารับหน้าชาวฮาไม่จำกัดทั่วไทยไปก่อน

และฮาฮัลเลวังกาไปกับนางเอกลิเกหน้าหวานน้ำตาลไม่ต้องเติม ขวัญใจพ่อยกแม่ยกชาวฮาฯ “อ๊อด ปากดี” ที่พร้อมเดบิวต์เสิร์ฟความม่วนแซ่บแฮปปี้แบบเกินต้านในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31