ช่อง 3 ส่ง “เปาบุ้นจิ้น หัวใจคุณธรรม (Justice Bao)” ซีรีส์ชั้นดีลงจอสานความสนุกต่อเนื่อง!

ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ! ช่อง 3 ปลุกตำนานซีรีส์จีนที่ยังมีลมหายใจในทุกยุคทุกสมัยไม่ว่าจะนำมาฉายกี่ครั้งก็ไม่ตกเทรนด์ดูไม่มีเบื่อกับ “เปาบุ้นจิ้น หัวใจคุณธรรม” ซีรีส์ที่สอดแทรกไว้ด้วยข้อคิดมากมาย ที่กลับมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกับเสน่ห์อันเหลือล้นของ “เปาบุ้นจิ้น” หรือ “ท่านเปา” ด้วยเอกลักษณ์การตัดสินคดียืนหนึ่งเรื่องความเด็ดขาด ชายผู้มีรอยแผลเป็นรูป “พระจันทร์เสี้ยว” และองครักษ์สุดหล่อละลายใจสาว “จั่นเจา” ซีรีส์ที่สุดของความยุติธรรม ซึ่งครั้งนี้ ช่อง 3 ได้หยิบยกการสืบสวนคดีภัยธรรมชาติที่สร้างความเสียหายร้ายแรงมาลงจอให้แฟนๆ ได้มาร่วมตัดสินคดีอีกครั้ง!

“เปาบุ้นจิ้น หัวใจคุณธรรม” เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อแม่น้ำไช่เหอเอ่อล้นตลิ่งจนท่วมเมืองไคฟง ทำให้ประชาชนบาดเจ็บล้มตายนับแสน บ้านเมืองพังเสียหายจำนวนมาก เรื่องร้อนถึงราชสำนัก เหยินจงฮ่องเต้ (หวังฮ่าว) ทรงกริ้วมากจึงมีบัญชาให้ เปาบุ้นจิ้น (จินเชาฉวิน) ทำการสืบคดีนี้ว่าเป็นฝีมือใครที่ทำให้ภัยธรรมชาติส่งผลร้ายแรงกว่าที่ควรจะเป็น

การเปิดศาลไคฟงครั้งนี้ของ “ท่านเปา” จะสืบสวนคดีความเป็นเช่นไร ห้ามพลาดติดตามต่อเนื่องในซีรีส์จีน “เปาบุ้นจิ้น หัวใจคุณธรรม (Justice Bao)”  ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.40 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.50 น.ทางช่อง 3 กด 33 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 19 มีนาคมนี้