ฟินจัดเลยแม่จ๋า! GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย คว้าคู่จิ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก “หยิ่น อานันท์ – วอร์ วนรัตน์” เสิร์ฟโมเมนต์หวานเต๊าะ ควงคู่มุ้งมิ้งเล่นเกม ให้หวีดจนใจเจ็บ!

แฟนคลับสายวายเตรียมตัวหวีดให้ดี เพราะรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ เอาใจแฟนคลับแนวคู่จิ้น แบบสุดตัวจนหัวใจเจ็บ ด้วยการเชิญคู่จิ้นคิ้วท์บอยสุดฮอตจากซีรีส์ชื่อดัง สุดปังชนิดที่ว่าเคยติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกมาแล้ว! กับคู่ 2 หนุ่มผู้โด่งดัง  “หยิ่น – อานันท์ หว่อง” และ “วอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์” มาเป็นแขกรับเชิญเพื่อเล่นเกมทายอายุในรายการ บอกได้คำเดียวว่าเทปนี้คูจิ้น “หยิ่น – วอร์” ที่นอกจากจะแท็คทีมตั้งใจฟาดเกมการแข่งขันเพื่อแจ็กพอตแล้ว ยังเอาใจแฟนๆด้วยการ ส่งโมเมนต์ความหวานหวีดรัวๆ เปิดซีนบอกรักกันกลางรายการ จนแฟนๆมีสิทธิ์กระอักในความรักจนต้องจิกหมอนกระจุย!

ด้าน “หยิ่น – วอร์” เผยว่า “ครั้งนี้เราทั้งคู่มาเล่นเกมทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เป็นครั้งแรกเลยที่ต้องมาเล่นเกมทายอายุคนจริงๆ ตื่นเต้นมากครับ การทายอายุไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะผมเดาอายุใครไม่เคยถูกเลย ผมเคยเรียกเค้าผิดเพราะเค้าหน้าเป็นผู้ใหญ่เลยนะ แต่จริงๆเค้าเด็กกว่าเรา ก็จะมีเหตุการณ์ประมาณนี้ครับ ส่วนการแข่งขัน เราก็วางแผนว่าจะใช้เซ้นส์ความมั่นใจของแต่ละคนในแต่ละข้อเป็นหลัก สุ่มมาสักเลขนึงตามความคิดแว้บแรกที่รู้สึกเลยครับ แต่ก็จะเป็นสายเฉียดๆมากกว่า เหมือนตอนซื้อลอตเตอรี่ ก็เฉียดไปหลักนึงแบบนี้ครับ (หัวเราะ)

ตอนตอบคำถามก็จะใช้วิธีมองหน้าปรัศนี ตอบไปมองหน้าเค้าไปเผื่อเค้าจะใบ้เราบ้าง แต่ว่าเค้าหน้านิ่งมาก ไม่ใบ้ผมเลย ดังนั้นเกมนี้ก็ฝากความหวังไปที่ พี่ริท สายสืบส่องหน้าครับ พวกเราเชื่อมั่นในตัวพี่ เราหวังเงินแจ็กพอต 300,000 บาท กลับไปจริงๆครับ (ยิ้ม) จะบอกว่าปรัศนีในรายการที่มาเป็นโจทย์ก็คือเซอร์ไพรส์เรามาก การทายอายุคนเดียวว่ายากแล้ว แต่โจทย์พวกเราเจอคือการทายอายุสมาชิกวง INDIGO พวกเราฟังเพลงของพี่ๆนะครับ แต่ไม่รู้เลยว่าพี่ๆจะอายุประมาณเท่าไร แล้วต้องตอบของอายุทุกคนรวมกัน คราวนี้บวกเลขนับนิ้วกันไม่ทันเลยฮะ แล้วก็มีทายอายุของ คุณริกะ อิชิเกะ นักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ผู้หญิงไทยคนแรกที่ไปถึงเวทีระดับโลก ข้อนี้ก็เซอร์ไพรส์พวกเราเช่นกัน เพราะทั้ง หยิ่น-วอร์ จะได้เรียกรู้เทคนิคทริคของท่าที่ใช้แข่งขัน MMA ด้วย ก็เล่นล็อคขาล็อคคอกันจริงๆครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆทุกคน นอกจากจะติดตามพวกเราในซีรีส์แล้ว รอบนี้มาลุ้นกันว่าในส่วนของเกมโชว์การทายอายุ พวกเราจะทายถูกสักข้อหรือเปล่า มาตามลุ้นเชียร์พวกเราในรายการด้วยนะครับ

ติดตามการทายอายุของคู่จิ้นสุดฮอตสุดปัง ที่ดังไกลระดับโลก “หยิ่น – วอร์” ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 19  มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35