“จตุรงค์” ทนไม่ไหว ขอฟาด “จีน่า วิรายา” ลั่น!! ไม่รู้ซะแล้วว่ากำลังเล่นกับใคร

ไฟลุกไม่พักกับซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ที่สัปดาห์นี้ได้นางแบบสูงยาวเข่าดี “จีน่า – วิรายา ภัทรโชคชัย” มาร่วมสร้างเสียงฮาแถมเป็นยาชูกำลัง(ใจ)ให้เหล่าแก๊งฮาทั้งรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่ได้ยิ้มหวานหน้าระรื่น โดยเฉพาะ “จตุรงค์ โพธาราม” ตลกเกรดเอบวก สุดรักครอบครัว ที่ยังต้องแพ้ทาง แค่เจอ “จีน่า” ออกเสต็ปเต้นกระดุ๊กกระดิ๊กก็อดใจไม่ไหว ลั่น!! “หนูเต้นแบบนี้ ไม่รู้ซะแล้วว่ากำลังเล่นกับใคร”

ซึ่ง “จีน่า” เผยความรู้สึกที่ได้กลับมารับบทฮาอีกครั้งว่า “ยังสนุกมากเหมือนเดิมเลยค่ะ พี่ ๆ แต่ละคนมีของเยอะมาก พวกพี่เขาเป็นตลกรุ่นใหญ่ด้วย ประสบการณ์เยอะมาก นอกจากมุกตลกแล้วแต่ละคนก็ลีลาร้ายกาจ วันนี้ก็โดนพี่รงค์ฟาดไปหลายที เขาคงมันเขี้ยว (หัวเราะ) ฮาไม่จำกัดนี่ถือว่าสานฝันเรามากเลย ถึงเราจะเริ่มต้นจากการเป็นนางแบบ แต่พอได้เล่นละครเราก็รู้สึกว่ามันสนุก ยิ่งเป็นบทคอมเมดี้ ยิ่งรักมากอยากผันตัวมาเป็นตลกเลยค่ะ”

และมาติดตามความมุ่งมั่นของ “แจ็ค เฉลิมพล” ที่อยากเฉิดฉายเล่นมุกกลอนยาว ๆ ถึงขั้นต้องจดใส่มือไว้ จน “ชูษี เชิญยิ้ม” ขอเอ่ยปากสอน แต่ระดับศิลปิน “แจ็ค” บอกปัดว่า “เล่นตลกต้องสไตล์ใครสไตล์มัน เอาตัวเองให้รอดก่อนษี!!” ติดตามความฮาโกลาหลได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31