เบิกตัว “บุ๊กโกะ” เทรน ‘เจ้คิ้ม’ เข้าวงการนางงาม!

“เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” สัปดาห์นี้พบแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “ดีเจ.บุ๊กโกะ – ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” นางงามหมาดๆจากเวที ‘นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ 2564’ มาช่วยเทรนสกิลนางงามอย่างไรให้ไปถึงมง งานนี้เริ่มกันตั้งแต่การเดิน, จังหวะโบกมือ, การไหว้ย่อ, การจิกสายตาเรียกคะแนนจากกรรมการ ไปจนถึงการตอบคำถามพิชิตมง งานนี้หลังเทรนจบ ‘บุ๊กโกะ’ ขอมอบตำแหน่ง ‘นางสาวไพ่ป็อกในดวงใจ’ ให้แม่คิ้มของเราเลยทีเดียว

แต่มารายการ ‘แม่คิ้ม’ ทั้งทีจะมาสอนแม่อย่างเดียวไม่ได้ เจอคำถามคิ้มรู้โลกรู้ “ที่ได้มงครั้งนี้เพราะบนบวชหรือเปล่า?” ด้าน ‘บุ๊กโกะ’ รีบแจง “บวชไม่ไหว เพราะคิ้วชัดสักมายังไม่เลือน ไหนจะปากชมพูที่สักมาอีก แต่บอกไว้ก่อนเลยมงที่ได้มา ไม่ได้ล็อค ไม่มีใต้โต๊ะกรรมการแน่นอน” พร้อมเผยการเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อคว้ามงฯในครั้งนี้ว่า เจ้าตัวลางานทุกอย่างเกือบเดือน ทั้งยังหมดเงินหมดทองไปเรือนแสน เพื่อสานฝันวัยเด็ก

งานนี้ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จะไปรอดในเส้นทางสายนางงามหรือไม่…ติดตามชมพร้อมกันในรายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ทางอมรินทร์ทีวี 34HD และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube : My Channel – Official หรือติดตามทุกความเคลื่นไหวได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/MouthkubKim