ผู้เข้าแข่งขัน “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ทุ่มสุดตัว เตรียมผลิตชิ้นงาน สร้างมูลค่า เพื่อให้ขายได้จริง

ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายเข้ามาเรื่อยๆ กับเรียลิตี้โชว์SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” โดย สศท. หรือ สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันต้องเจอบททดสอบอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ความกดดัน เวลาที่จำกัด และยังต้องแข่งกับทีมอื่นๆ ที่มากด้วยฝีมือ

สัปดาห์ที่ 5 นี้ ผู้เข้าแข่งขันได้อยู่ในรอบ Final Design กับผลงาน 3 ชิ้น จาก 3 หัวข้อ ได้แก่ จักสานแฟชั่น จักสานเครื่องใช้และของตกแต่ง และจักสานนวัตกรรมใหม่ ที่นอกจากจะต้องสวยงามและใช้งานได้จริงแล้ว ครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันและพี่เลี้ยงจะต้องระดมไอเดีย เพิ่มมูลค่างานจักสานที่ออกแบบ และยังต้องทำให้สามารถขายได้จริง โดยมีสุดยอดกูรูแห่งวงการการตลาดอย่าง รศ. ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาเติมความรู้และเทคนิคแบบตัวต่อตัวให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคน มาดูกันว่าทีมไหนจะประสบความสำเร็จกับการแก้ไขโจทย์ปัญหาในครั้งนี้ได้ ก่อนเวลาของการขึ้นร่างชิ้นงานจะหมดลง พวกเขาจะต้องเร่งปิดจุดบกพร่องของแบบให้ได้ก่อนผลิตจริง ทีมไหนจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามชมรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือติดตามและรับชมย้อนหลังได้ทาง www.sacict.or.th หรือ Facebook : www.facebook.com/sacict  และ YouTube : JSLGlobalMedia