ผู้จัดฯ “กอบสุข” พร้อมด้วย “แคท-แซ็ค” ปลื้มฟีตแบคกิจกรรม “เทพธิดาปลาร้า…พาแซ่บ” ดี ชวนประชันต่อในโค้งสุดท้าย !

ช้าไม่ได้แล้วสำหรับกิจกรรมของทางช่อง 3 กับละคร “เทพธิดาปลาร้า” ร่วมกับรายการ “แซ่บพาซ่าส์” จัดกิจกรรมประชันเมนูสุดแซ่บที่มี ‘ปลาร้า’ เป็นส่วนผสมในการรังสรรค์เมนูสุดครีเอต ในชื่อกิจกรรม “เทพธิดาปลาร้า…พาแซ่บ” หลังจากเปิดโอกาสให้ร่วมส่งเมนูเด็ดก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม แฟนๆ ต่างส่งผลงานสุดเริ่ดเข้าประชันฝีมือไม่ขาดสาย เพื่อชิงรางวัลร่วมกว่า 100,000 บาท ถือเป็นกิจกรรมที่สามารถสร้างรายได้และเพิ่มช่องทางให้กับผู้ที่ประสบปัญหาในช่วง covid-19

ผู้จัด “กอบสุข-จารุจินดา” พูดถึงกิจกรรมนี้ไว้ว่า “กิจกรรมนี้เราก็ตั้งใจให้ทุกคนที่มีผลกระทบในช่วงโควิด-19 ได้มีช่องทางรายได้เพิ่มได้อาชีพใหม่ๆ พอเรามาดูผลตอบรับของกิจกรรมนี้ก็เกินคาดนะ คนส่งเข้ามาร่วมกิจกรรมเยอะมาก เมนูแต่ละอย่างที่ส่งเข้ามาเราเองยังคิดไม่ถึง แต่ละคนฝีมือดีๆ ทั้งนั้นเลย”

แคท-ตฤณญาเผยถึงความสร้างสรรค์ในกิจกรรมนี้ไว้ว่า “เราทุกคนก็ไม่คิดว่าแฟนๆ จะส่งเข้ามามากมายขนาดนี้นะคะ เราเองก็ได้มาดูเมนูที่แฟนๆ ส่งมาวันนี้คือมันว้าวมากดูจากหน้าตาอาหารการตกแต่งจานเหมือนเป็นเชฟเลยค่ะ ดีใจมากที่แฟนๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ และได้เงินตั้งต้นในกิจกรรมนี้”

และ แซ็ค-ชุมแพ” ได้ฝากถึงการประชันในโค้งสุดท้ายไว้ว่า “โค้งสุดท้ายแล้วจริงๆ นะครับกับกิจกรรม ‘เทพธิดาปลาร้า…พาแซ่บ’ ถ้าท่านคิดว่าเมนูท่านเด็ดจริงรีบส่งเข้ามาเลยครับ แต่อย่าลืม! ต้องมีส่วนผสมของ ‘ปลาร้า’ เท่านั้น เงินรางวัลรอท่านอยู่นะครับ”

หมดเขตส่งวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ท้ายรายการแซ่บพาซ่าส์ และประกาศผลผู้เข้ารอบสุดท้ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ท้ายละครเทพธิดาปลาร้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Ch3Thailand.com, Facebook : Ch3Thailand, Facebook : ZaabPlaza สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @zaabplaza และสามารถติดตามละคร “เทพธิดาปลาร้า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33