เม้าท์มันส์กลางกอง “เทพธิดาปลาร้า” แซ่บนัวจัดเต็ม ใน “เปิดกองวิก 3”

เปิดกองวิก 3 เทปนี้สนุกฮากรามค้างไม่แพ้กองอื่นแน่นอน! กับเรื่อง “เทพธิดาปลาร้า” เวอร์ชั่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม กับเหล่าดารานักแสดง ที่ขยันแกล้ง ขยันอำ ขายขำตลอดวัน ด้วยหัวโจกสายเม้าท์ขี้แกล้งประจำกอง อย่าง ชิปปี้-ศิรินทร์, แคท-ตฤณญา, แซ็ค-ชุมแพ, เปี๊ยก-สมมาตร และพระเอกน้องเล็ก กระทิง-ขุนณรงค์ นอกจากนี้ยังได้ผู้จัดฯ กอบสุข-จารุจินดา มาจับขาเม้าท์นักแสดงด้วยอีกคน ใครจะขายใครใครจะแกล้งใคร งานนี้เม้าท์กันจอแตกแน่นอน !

“เทพธิดาปลาร้า” ละครรีเมคน้ำดีที่ได้ผู้จัดอารมณ์ดีคนเดิมอย่าง กอบสุข-จารุจินดา” มาจับพลิกโฉมเรื่องนี้อีกครั้งแบบไม่มีกั๊ก ลงทุนบุกไปถ่ายทำถึงโรงงานปลาร้ากันเลยทีเดียว แถมทีมนักแสดงแต่ละคน ก็ตัวจี๊ดสุดๆ อย่างสาว “ชิปปี้-ศิรินทร์” และ “แคท-ตฤณญา” สองสาวลูกครึ่งที่ขอพลิกคาแร็คเตอร์เว้าอีสานกันจนมันส์ปาก โดยมีคุณครูคอยสอน กว่าจะออกมาเป๊ะปังบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะนางเอกสาว ชิปปี้ เพราะเจ้าตัวไม่เคยพูดอีสานมาก่อน แต่ก็ได้หนุ่มนักร้องหัวใจอีสานอย่าง “แซ็ค-ชุมแพ”มาช่วยด้วยอีกแรง ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่เจ้าตัวได้มาร่วมแสดงฝีมือกับ ทางช่อง 3 ครั้งแรก! อีกด้วย และด้านพระเอกหนุ่มน้องเล็กแต่ตัวไม่เล็กที่โดนพี่ๆ แกล้งตลอดเวลากับ “กระทิง ขุนณรงค์” ที่ต้องมารับบทโฮโซหนุ่มนักเรียนนอก ที่ได้ขึ้นแท่นพระเอกเป็นเรื่องแรก! ก็โดนผู้กำกับ “ลุงเล็ก ณรงค์” รับน้องไปแบบเบาๆ กับการโดนเคี่ยวเข็ญ โดนดุตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีกองทัพมาสร้างสีสันอีกมากมายที่ขอกระโดดเข้าฉากแสดงกันแบบจัดเต็มอย่าง ศิรินทรา-นิยากร, เจเน็ต-เขียว, ต้น-อธิวัฒน์, ปีเตอร์-ธูนสตระ และนักแสดงยอดฝีมืออีกคับคั่ง นอกจากทำงานหน้ากล้องของนักแสดงแล้ว ความป่วนกวนของแต่ละคนก็ไม่ธรรมดาเบื้องหน้าฮาแค่ไหนเบื้องหลังยิ่งกว่า เรียกว่าหลุดขำกันเป็นว่าเล่น นอกจากความสนุกสนานแล้วยังมีความประทับใจต่างๆ ของนักแสดงแต่ละคนที่จะลืมไม่ลง

ความสนุกที่คุณพลาดไม่ได้ กับเบื้องหลังที่ฮากระจายใน “เปิดกองวิก 3” ละคร “เทพธิดาปลาร้า”เริ่ม EP1. วันที่ 22 มกราคม 2564, EP2. วันที่ 23 มกราคม 2564 และ EP3. วันที่ 24 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : CH3+ และติดตามได้ทาง Youtube : ch3Thailand