คุณโก้-วรพงษ์ บอสใหญ่ค่ายข้าวสารซาวน์-ข้าวสารมิวสิค ดึงศิต โมทีฟ แชร์ประสบการณ์เพลงให้ศิลปินน้องใหม่

หลังจากเปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงอย่าง  ค่ายข้าวสารซาวน์ และ ค่ายข้าวสารมิวสิค ได้ไม่นาน เหล่าศิลปินคุณภาพหลากหลายแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น ตู้เพลงพิชญนันท์ ,พลอยฐิตินันท์ , บ่าวเทืองประเทือง ,  ก๊อตธีระพงษ์ , ทามไทม์ธนวัฒน์ และอุ้มไอซ์ ต่างทำสถิติยอดวิวเพลงทะลุล้านวิวครบทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อย   ทำเอาบอสใหญ่ใจดี คุณ  โก้วรพงษ์ เอี่ยมละออ ยิ้มแก้มปริ พร้อมผุดไอเดียเสริมสร้างความเป็นนักร้องตัวจริง ชวนพี่สอนน้อง ดึง ศิตประกาศิต  สากลวารี หนุ่มร็อครุ่นใหญ่ จาก  ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนต์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์เส้นทางดนตรีให้แก่น้องๆศิลปินและศิลปินฝึกหัดในค่าย ที่สตูดิโอค่ายเพลงข้าวสารมิวสิค

ศิต โมทีฟ กล่าว “ดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาแชร์ประสบการณ์ให้น้องๆศิลปินในค่ายฟัง  โดยผมจะสอนให้น้องๆ ดึงตัวตน เอกลักษณ์ของแต่ละคนออกมาเพราะว่าเรื่องเอกลักษณ์ในยุคสมัยนี้สำคัญมาก ซึ่งน้องๆสามารถดึงตนของตัวแองออกมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ก็มีการพูดคุยแชร์ประสบการณ์เรื่องการของการเป็นศิลปินและการขึ้นเวที เราทำหน้าที่แนะนำแนวทางที่จะให้น้องๆมีความกล้าแสดงออกมากขึ้น น้องๆทุกคนล้วนมีความสามารถทางการร้องเพลงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว สมเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่เก่ง กล้าเข้ามาตามหาฝันของตัวเอง ตอนนี้อยากฝากน้องๆว่า โอกาสไม่ได้มาง่ายๆ และไม่ได้มีมาหาทุกคน การคัดเลือกศิลปินของพี่โก้กรรมการผู้จัดการข้าวสารมิวสิคและข้าวสารซาวน์ เค้าเล็งเห็นแล้วว่าน้องๆแต่ละคนล้วนมีคุณภาพที่สามารถเป็นศิลปินที่ดีประดับวงการเพลงได้ ก็อยากฝากให้น้องๆศิลปินในค่ายทุกคนตั้งใจทำให้สุด เต็มพลังเต็มที่แล้วผมก็จะช่วยเป็นกำลังใจและแนะนำสิ่งดีๆแชร์ประสบการณ์ดีๆให้น้องๆ แบบนี้อีกครับ”

ศิลปิน ทามไทม์ธนวัฒน์ กล่าว “พวกเราต้องขอขอบคุณพี่ศิตมากๆที่ได้มาสอนและเสริมสร้างประสบการณ์ทางดนตรีให้กับพวกเรา ซึ่งเราได้ความรู้เพิ่มขึ้นมากๆที่จะนำไปพัฒนาตนเอง  ยังไงก็ฝากติดตามพวกเรา ศิลปินค่ายข้าวสารมิวสิค ตู้เพลงพิชญนันท์  , พลอยฐิตินันท์ และข้าวสารซาวน์ บ่าวเทืองประเทือง ,  ก๊อตธีระพงษ์ , ทามไทม์ธนวัฒน์ และอุ้มไอซ์ ด.ญ. ธาริสา,ด.ญ.ณัฐชา ทาง Facebook : KhaosanSound , Twitter : @KhaosanSound  , IG : Khaosan_sound , TIKTOK : KhaosanSound ด้วยนะคับ”