เป๊ปซี่ ส่งตรงความฟินสู่บลิ๊งค์ไทย กับเอ็กซ์คลูซีฟบ็อกซ์เซ็ท Pepsi x BLACKPINK กุมภาพันธ์นี้

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มยอดนิยมภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย สร้างเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง พร้อมต่อยอดความสนุก ซ่า เต็มที่กับสิ่งที่ใช่ในแคมเปญใหม่สุดปัง ด้วยเอ็กซ์คลูซีฟบ็อกซ์เซ็ท Pepsi X BLACKPINK คอลเลคชันพิเศษ     ลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่เหล่าบลิ๊งค์และนักสะสมชาวไทยต้องฟินจนใจละลายไปกับความน่ารักของทั้ง 4 สาวสุดฮอตแห่งวง BLACKPINK  ภายในเซ็ท บรรจุเป๊ปซี่แบบกระป๋อง ขนาด 325 มิลลิลิตร ครบทั้ง 4 ลาย ได้แก่ จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า พร้อมแพคเกจสีน้ำเงินสุดคูลและความสดใสในสไตล์ของ Pepsi X BLACKPINK

รีบหาจับจองได้แล้ววันนี้ เพียงซื้อสินค้าเป๊ปซี่หรือเป๊ปซี่แมกซ์ ขนาดใดก็ได้ครบ 769 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ (รวม VAT 7% และไม่รวมค่าขนส่ง) รับฟรีทันที! เอ็กซ์คลูซีฟบ็อกซ์เซ็ท Pepsi X BLACKPINK ณ ร้านกูร์เม่ต์ มาร์เก็ต และโฮมเฟรช มาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

หรือ สั่งซื้อผ่านทางร้านค้า PepsiCo Official Shop และบนแพลตฟอร์ม Shopee ตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @PepsiThai Twitter: Pepsi-Cola YouTube: Pepsi Thailand และกดติดตามร้านค้า PepsiCo Official Shop บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชันพิเศษ