ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ “แมน การิน” ตัวพ่อสายมู พาไปพิสูจน์ “ตะกรุดลูกปืน” พระอาจารย์อ๊อด ที่ วัดสายไหม

เรื่องของความเชื่อ ไสยศาสตร์ เครื่องรางของขลัง ไปจนถึงเรื่องของดวงชะตานั้นเป็นความเชื่อที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน รายการ “ตามไป…มู” ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34  นี้ ซึ่งได้ “สายมูตัวพ่อ” อย่าง “แมน-การิน ศตายุ” มารับหน้าที่พิธีกรจะพาไปพิสูจน์เรื่องราวเหล่านี้ ผ่านการเดินทางไปสถานที่จริง สัมผัสความศักดิ์สิทธิ์จริง พร้อมบอกเล่าเรื่องราวจากปากคนที่เจอประสบการณ์จริง และที่สำคัญพร้อมค้นหาเครื่องรางของขลัง มามอบให้กับคุณผู้ชมที่มีความศรัทธา และเช็คดวงรายสัปดาห์

ประเดิมเทปแรก อาทิตย์ ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยการพาคุณผู้ชมไปกันที่ วัดสายไหม วัดที่มีเกจิพระอาจารย์ชื่อดังอย่าง พระอาจารย์อ๊อด ผู้สร้างตะกรุดลูกปืนที่ผู้คนต่างเชื่อว่าบูชาแล้วทำให้แคล้วคลาดภัยอันตรายทั้งปวงและการแก้คุณไสยอันเลื่องชื่อ

โดย “แมน การิน” เผยว่า “วันนี้ผมจะพาไปคุณผู้ชมกันที่ วัดสายไหม จ.ปทุมธานี ซึ่งที่นี่ปรากฏความเชื่อเรื่องของตะกรุดลูกปืน ที่ทำให้คนแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย และการแก้คุณไสยอันเลื่องชื่อ จากพระอาจารย์อ๊อด เรื่องราวความเชื่อนี้จะมีความเป็นมายังไง ผมจะพาไปพิสูจน์ นอกจากนั้นผมจะบอกทริคเลขนำโชคต่อท้ายชื่อไลน์เสริมดวง ใครอยากปัง อยากรวย ห้ามพลาดนะครับ”

ติดตามชมเรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธา ของตะกรุดลูกปืน พระอาจารย์อ๊อด ได้ในรายการ “ตามไป…มู”  วันอาทิตย์ ที่  7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34