“เอ – วราวุธ” ครีเอทไอเดียใหม่ เสิร์ฟฟคอนเทนต์เกมทายอายุแบบสุดปัง เน้นเล่นง่าย แค่รู้ว่าใครอายุน้อยกว่า ก็เปย์เงินให้อย่างไว ในรายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน?

เรียกว่าตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะเป็นเดือนแห่งความสุดพิเศษ เพราะ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” บอสหนุ่มแห่ง “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ขอเสิร์ฟไอเดียใหม่ เสริมคอนเทนต์เกมการแข่งขันทายอายุ อย่างรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ด้วยการนำมาครีเอทรูปแบบใหม่ สร้างสรรค์ผลิตรายการในแบบ Special ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ กับรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน?” เกมการแข่งขันทายอายุ ที่จะไม่หยุดไว้แค่ตัวเลข แต่ต่อจากนี้ จะแข่งขันเพื่อวัดกันตรงๆเลยว่า ปรัศนีที่เชิญมาเป็นโจทย์คำถาม ใครอายุน้อยกว่ากัน!!!

งานนี้ “บอสเอ” เผยว่า “ต้องบอกเลยว่าตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้พิเศษจริงๆครับ สำหรับรายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน? เกมการแข่งขันทายอายุในรูปแบบสุดพิเศษ ปรับให้เล่นเกมง่ายขึ้น สนุกขึ้น ทายกันง่ายๆเลย เพียงแค่ผู้เข้าแข่งขัน ทายภาพ บุคคลปริศนาที่ทางรายการเป็นโจทย์คำถาม แล้วให้ผู้เล่นเปรียบเทียบกันว่า ใครมีอายุน้อยกว่ากัน หรือใครอ่อนกว่าใคร แค่นั้นเลยครับ ทายถูกรับเงินสะสมจากทางรายการไปได้เลย ซึ่งก็มีแก๊งสายสืบส่องหน้า ผู้ที่จะมาช่วยผู้เข้าแข่งขันวิเคราะห์รูปถ่าย หน้าปรัศนี ว่าระหว่างรูป A และรูป B ใครมีอายุน้อยกว่ากัน และรูปแบบพิเศษนี้ เปิดรับสมัครให้ผู้ชมทางบ้านเข้ามาเล่นเกมในรายการด้วย นะครับ จุดประสงค์คือ อยากเปิดโอกาสมอบเงินรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขันทางบ้านด้วย โดยสัปดาห์นี้ประเดิมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน อย่าง  “ครูกาแฟ – อำพล ขวัญพัก” ท่านไหนที่สนใจร่วมเล่นเกมแบบนี้บ้าง เพียงส่งข้อมูลของตัวเอง เข้ามาที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เลยครับ

โดยครั้งนี้ นำทีมสายสืบด้วย “หมอริท – เรืองฤทธิ์” และ “แจ๊ค – เฉลิมพล” ที่มาร่วมสร้างสีสันความคึกคักให้รายการครับ ซึ่งความพิเศษของปรัศนีที่มาร่วมรายการในแต่ละเทป ก็ยังคงความเซอร์ไพรส์เช่นเดิม โดยครั้งนี้มี น้องเพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร มาร่วมเป็นปรัศนีด้วย  คนนี้เรียกว่าเซอร์ไพรส์ หมอริท ไปเลยครับ พูดเลยว่าบุกมาร่วมรายการแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่คิดว่าน้องชายใกล้ตัว จะมาเป็นปรัศนีกันแบบนี้เลย งานนี้ทั้ง “หมอริท – น้องเพิร์ธ” จัดโชว์พิเศษๆให้สาวๆได้กรี๊ดกันให้สุดเสียง กับผลงานเพลงล่าสุดของทั้งคู่ ในเพลง อาการงี้ (Hello Doctor) โชว์สดๆทั้งร้อง ทั้งเต้นในรายการกันเลย ก็อยากฝากให้ทุกๆคนติดตามรายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน? รับรองความสนุกไม่แพ้เวอร์ชั่นเดิม เพราะเราเน้นเล่นง่าย และพร้อมแจกเงินรางวัลครับ”

ติดตามรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน?” รายการรูปแบบพิเศษ ทุกวันพุธ – วันศุกร์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เริ่มออกอากาศในวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35