“เต็นท์ – กัลป์ กัลย์จาฤก” สุดภูมิใจ “ศึกเจ้านักกิน” คว้ารางวัล “รายการบันเทิงยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย” จาก Asian Television Awards 2020

“เต็นท์ – กัลป์ กัลย์จาฤก” สุดภูมิใจ อีกหนึ่งความสำเร็จของผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงในประเทศไทยกับรายการ ศึกเจ้านักกิน (Thailand Food Fighter)” ที่คว้ารางวัลยิ่งใหญ่จากเวทีสากล Asian Television Awards 2020 ครั้งที่ 25 รางวัลชนะเลิศ สาขารายการบันเทิงยอดเยี่ยม Best General Entertainment Programme ผ่านการประกาศผลในรูปแบบ New Normal เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564 จากประเทศสิงคโปร์

รายการ ศึกเจ้านักกิน (Thailand Food Fighter) ออกอากาศทางช่อง 7 HD ผลิตโดย บริษัท กันตนา โมชั่นพิคเจอร์ส จำกัด ภายใต้การนำของคุณเต็นท์ – กัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ ในฐานะผู้อำนวยการผลิต “รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากกับความสำเร็จในครั้งนี้ โดยรายการศึกเจ้านักกิน ถือเป็นรายการแข่งขันกินจุที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีรูปแบบรายการที่ทางกันตนาสร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน นำเสนอผ่านวัฒนธรรมการกินที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่หลากหลายอย่างไม่จำกัด ทำให้ได้รับการตอบรับจากผู้ชมในไทยเป็นอย่างดีมาโดยตลอด สู่การเป็นที่ยอมรับในระดับสากลอีกด้วย”

นอกจากการแข่งขันกินจุที่ดุเดือด สนุกตื้นเต้น เร้าใจ “ศึกเจ้านักกิน” ยังมีการถ่ายทอดเรื่องราวศิลปวัฒนธรรม ความเป็นอยู่อาศัยของผู้คนตามท้องถิ่นต่างๆ ผ่านเมนูอาหารของโจทย์แต่ละสัปดาห์ จากการจัดการแข่งขันมาแล้วหลายซีซัน ประกอบด้วย ศึกเจ้านักกิน ซีซั่น 1 ,ศึกเจ้านักกิน (กิน แข่ง แบ่ง สุข) ,ศึกเจ้านักกิน ซีซั่น 2 ที่พึ่งจบไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และกำลังจะเปิดศึกครั้งใหม่เร็วๆนี้ กับ “ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION”

จากการคว้ารางวัลยิ่งใหญ่ของ รายการ “ศึกเจ้านักกิน” ในครั้งนี้ ถือเป็นเสียงยืนยันและการันตีความสำเร็จของวงการบันเทิงไทย ในฐานะผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์บันเทิงที่มีคุณภาพระดับสากล และที่สำคัญต้องขอขอบคุณแฟนรายการที่ให้การสนับสนุน และเป็นพลังผลักดันให้เหล่าผู้ผลิตคอนเทนต์ สร้างสรรค์ผลงานอย่างมีประสิทธิภาพ สู่สายตาผู้ชมต่อไป