เอ วราวุธ เฮรับต้นปี คว้ารางวัล “พิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย” เป็นครั้งที่ 2 จาก Asian Television Awards 2020

เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เฮรับต้นปี เมื่อคว้ารางวัลพิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (รางวัล WINNER ประเภท BEST ENTERTAINMENT PRESENTER /HOST) จากรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 Golden Rings ซึ่งเป็นการประกาศรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2020 (ASIAN TELEVISION AWARDS 2020) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 โดยประกาศผลเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564 ที่ผ่านมาจากประเทศสิงคโปร์

โดย เอ วราวุธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติ อีกครั้งในชีวิตเลยครับที่ผมได้รับรางวัล “พิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย” ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วครับที่ได้รางวัลนี้  โดยครั้งแรกที่ได้รางวัลคือปี 2018 จากรายการ ตกสิบหยิบล้าน Still Standing Thailand  และในครั้งนี้ปี 2020 ก็ได้รับรางวัลนี้ อีกครั้ง จากรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 Golden Rings ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD นับเป็นข่าวดีตั้งแต่ต้นปีเลยครับ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการและผู้จัดงานทุกท่านจากทั่วเอเชียที่โหวตให้ผมได้รับรางวัลในครั้งนี้  ถึงแม้ว่ารางวัลนี้จะเป็นรางวัลของผม แต่ผมอยากมอบรางวัลนี้ให้กับทีมงานทุกคนของ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ครับเพราะที่ผ่านมาเราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อผลิตรายการน้ำดี มีทั้งความสนุก และสาระ บันเทิงครบครัน ให้มีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ไม่หยุดนิ่ง เพื่อผู้ชมแฟนๆรายการได้รับสิ่งดีๆจากรายการไปอย่างเต็มที่ครับ”

ซึ่งการประกาศผลครั้งนี้เป็นการประกาศผลในรูปแบบ New Normal โดยสามารถรับชมบันทึกเทปการประกาศผล     ได้อีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564 เวลา 00.20 น. ทางช่อง 7HD