สยามเซ็นเตอร์ฉลองเล่นใหญ่ รับเทศกาลความสุขสนุกไร้ขีดจำกัด คว้า Usagyuuun ไอคอนกระต่ายสุดกวนมาป่วนสยาม ในงาน “Siam Center Celebrates Play to the Full 2021” ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สร้างปรากฏการณ์เล่นใหญ่ใจกลางสยาม!! จัดเซอร์ไพรส์ฉลองรับเทศกาลความสุขที่กำลังจะมาเยือน นำโดยคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนกระต่ายสุดกวน Usagyuuun (อูซากูน) ลิขสิทธิ์ส่งตรงจากญี่ปุ่นที่จะมาปรากฏตัวพร้อมร่วมกิจกรรมสุดสนุกไร้ขีดจำกัดเต็มพื้นที่สยาม พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ Usgyuuun Café คาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โด่งดังที่สุดในโลกโซเชียล ซึ่งสยามเซ็นเตอร์จัดมาให้สาวกสัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิด ร่วมด้วยบรรยากาศแห่งความสุขจัดเต็มตกแต่งพื้นที่พร้อมให้ถ่ายรูปได้สนุกทั้งกลางวันและกลางคืน ในงาน “Siam Center Celebrates Play to the Full 2021” ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

สุดครีเอทครั้งแรกของโลก!!! ตัวการ์ตูนชื่อดัง Usagyuuun กระต่ายโมจิสุดไฮเปอร์ ที่โด่งดังด้วยคาแรคเตอร์จอมกวนขวัญใจชาวโซเชียลอันดับต้นๆในขณะนี้ กับการร่วมสร้างสรรค์งานคอลลาบอเรชั่นในรูปแบบงานศิลปะผสมผสาน ทั้งอินเทอแรคทีฟอาร์ทที่ล้ำไปอีกขั้น พร้อมตื่นตากับอินสตอลเลชั่นอาร์ทสุดตื่นตาทั่วทุกมุมภายในสยามเซ็นเตอร์ พิเศษสุด! สำหรับแฟนตัวจริงของ “อูซากูน” พบกับ Usgyuuun Café คาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบไทม์ลิมิเต็ด ซึ่งจะเลือกจัด ณ สถานที่เพียงแห่งเดียวในโลกในช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 แล้วจะสลับหมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกประเทศทั่วโลก ซึ่งในครั้งนี้ สยามเซ็นเตอร์ได้รับเกียรติในการเปิดตัวคาแรคเตอร์คาเฟ่อย่างยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ ทั้งการเนรมิตคาเฟ่เต็มรูปแบบ เมนูซิกเนเจอร์ที่หาทานที่ไหนไม่ได้ ทั้ง ทาโกะยากิ และ Carrot Cake ของโปรดที่สุดของเจ้ากระต่ายอูซากูน พร้อมด้วยเมนูขนมและเครื่องดื่มในธีมเจ้ากระต่ายสุดกวนที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะสาขาประเทศไทยที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว อาทิ Macarons Swiss Roll Vanilla Rainbow, Very Happy Pancake, Chocolate Lava, Maple Syrup Butter Pancake และไอศครีมนมสุดละมุน พร้อมด้วยสินค้าอูซากูนที่มีจำหน่ายเฉพาะสยามเซ็นเตอร์ที่เดียวเท่านั้น ทั้ง The Gyuuuns Kit Box สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งแบบสแตนดาร์ด และแบบพรีเมี่ยม และหมอนยักษ์ Giant Bread Pillow และยังได้ Meet&Greet with Usagyuuun ใกล้ชิดกับความน่ารักของเจ้ากระต่ายอุซากูนตัวใหญ่ที่จะมาทำความรู้จักอย่างใกล้ชิดแบบตัวเป็นๆ ณ เอเที่ยม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมในแบบฉบับสยามดีเอ็นเออัดแน่นเต็มพื้นที่  Be Inspired ไปกับกิจกรรม Interactive Space ที่ล้ำไปอีกขั้น เพลิดเพลินกับเกมส์ค้นหาคำอวยพรในแบบฉบับกวนๆกับการเคลื่อนไหวตามจังหวะการก้าวจนกว่าตัวอักษรคำอวยพรจะถูกแรนดอมปรากฎขึ้นมาอย่างอัศจรรย์ ชวนกันมาถ่ายรูปกับแสงสีเสียงที่จะเปลี่ยนไปทุกแอคชั่น อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์เหนือจินตนาการกับการเนรมิตพื้นที่อุโมงค์ทางเชื่อม ที่ชั้น 2 ระหว่างสยามเซ็นตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยผลงานคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนอูซากูน

ที่มารวมตัวกันกว่าหมื่นตัว ในธีมคริสมาสต์แสนน่ารักหลากหลายอิริยาบถสุดล้ำที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เสมือน Private Space บนอวกาศที่มีแต่โลกของอูซากูนเท่านั้น

พร้อมด้วย LOFT x Usayuuun Pop Up Store” การออกร้านของอูซากูนย่างเป็นทางการ ที่รวบรวมสินค้าคอลลาบอเรชั่นที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับงานนี้เท่านั้น อาทิ เสื้อทีเชิ้ต, ร่ม, หมวกบัคเก็ต, ปิ่นโต, ที่ติดโทรศัพท์, กระเป๋าลายเอ็กซ์คลูซีฟ พวงกุญแจ และอีกมากมาย

เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ สยามเซ็นเตอร์ขอเชิญชวนเปิดมุมมองศิลปะแนวใหม่ไปกับต้น คริสมาสต์ ในรูปแบบอินสตอลเลชั่นอาร์ทรูปทรงสามมิติที่ที่ได้รับการสร้างสรรค์มาในแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยวัตถุรูปทรง Geometric ที่วางทับซ้อนอย่างหลากหลาย ตกแต่งไฟ LED รอบต้นล้อให้ปราสาทสัมผัสทางการมองเห็นรับรู้ได้ถึงความเคลื่อนไหวของแสงไฟวูบวาบโดยเฉพาะในเวลากลางคืน โดยจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2564 ณ บริเวณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

ฉลองความสุขแบบล้ำๆ ไปกับการสร้างแรงบันดาลใจ และค้นพบความแปลกใหม่ ผ่านประสบการณ์สุดพิเศษในแบบ Absolute Siam ที่เกิดขึ้นที่สยามเซ็นเตอร์เพียงที่เดียว ณ        สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มที่ Instagram และ Facebook : @Siam Center