จีนี่ เรคคอร์ดส เปิดตัวน้องใหม่ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ก้าวแรกของการล่าฝันกับเพลง “ดวงเดือน”

จากฝันในวัยเด็กสู่ฝันที่เป็นจริง เมื่อหนุ่มร็อกเลือดอีสานจากเมืองร้อยเอ็ด “โจอี้ – ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” ได้โชว์น้ำเสียง และ ลีลาความสามารถบนเวทีการประกวดร้องเพลงจนเข้าตา “ป๊อบ ปองกูล” เลยถูกดึงเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว แถมได้แปะยี่ห้อเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุดของค่ายเพลงร็อก genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ในเครือ GMM GRAMMY ซะด้วย แนะนำตัวด้วยซิงเกิ้ลแนวโฟล์คร็อกชื่อ “ดวงเดือน” เพลงซึ้ง ๆ ที่มีเนื้อหาเรียบง่าย เปรียบเหมือนตัวแทนความคิดถึงของคนที่อยู่ไกลกันโดยใช้พระจันทร์เป็นตัวเชื่อมความรู้สึก และมีเสียงพิณมาช่วยให้เพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็นลูกอีสานของ โจอี้ ได้อย่างชัดเจน โดยมี แบงค์ – รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลอย่างใกล้ชิด น้องใหม่ โจอี้ พูดถึงเพลงนี้ยังไงไปฟังกันดีกว่า

“เพลงนี้ผมตั้งใจอยากให้เป็นคอนเซ็ปต์เพลงของความคิดถึง มันเกิดจากตอนที่ผมไปแคมป์แต่งเพลงที่หัวหินบังเอิญคืนนั้นหันไปเห็นพระจันทร์ที่ลอยอยู่บนฟ้า แล้ว พี่แบงค์ โปรดิวเซอร์ถามขึ้นมาว่าแม่เอ็งชื่ออะไรนะ ผมก็บอกว่าแม่ผมชื่อเดือน ชื่อจริงว่าดวงเดือนครับ พอดีกันเลยงั้นเรามาตั้งชื่อเพลงว่า ดวงเดือน ดีมั๊ย แล้วเราก็เริ่มแต่งเพลงกันตอนนั้นเลยทันที ผมแต่งทำนอง พี่แบงค์แต่งเนื้อร้อง เนื้อหาของเพลงก็เล่าถึงความห่างไกล ความคิดถึง ผมเชื่อว่าหลาย ๆ ครั้งเวลาเราคิดถึงคนที่เรารักเราก็มักจะมองไปที่ดวงจันทร์ ซึ่งเพลงนี้มีความหมายตรงกับชีวิตของผมมาก ๆ เพราะตัวผมเองก็ห่างจากบ้านมานานกว่า 2 ปี รู้สึกคิดถึงบ้าน คิดถึงแม่เสมอ ซิงเกิ้ลนี้เป็นเพลงแรกที่ทำกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่ได้ทำตามความฝันให้เป็นจริงอีกขั้นนึงแล้ว ส่วนมิวสิกวิดีโอวันที่ถ่ายทำก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เนื้อเรื่องก็สอคล้องกับเนื้อเพลงเลยครับ มีพระจันทร์เป็นซิมโบลิคแทนความคิดถึงของคนหลากหลายอาชีพที่ห่างไกลคนที่ตัวเองรัก พี่ต๋อม ผู้กำกับเพลงนี้ได้ใช้พระจันทร์ดวงสวย ๆ เป็นสื่อกลางความรู้สึก ผมก็ขอฝากเพลง ดวงเดือน ซิงเกิ้ลที่เป็นเหมือนตัวแทนให้กับคนที่เรารักแล้วกันนะครับ” โจอี้ บอก

ติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “ดวงเดือน” ของ “โจอี้ – ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” ได้แล้ววันนี้ ทางยูทูปช่อง Genierock และ ฟังพร้อมทุกช่องทางวิทยุรวมถึงออนไลน์ Line TV, Joox, Spotify, Apple Music, iTunes