คึดฮอดเลย!! โจอี้ ชวน ลำเพลิน ฟีท “ดวงเดือน” ได้อารมณ์ห่มผ้า อบอุ่นหลาย…

ส่ง“ดวงเดือน ” Another version” “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ของน้องใหม่มาแรงสังกัด จีนี่ เรคคอร์ดส ฟีทเจอริ่ง “สงกรานต์ รังสรรค์” ออกมากระแทกอารมณ์ความคิดถึงแบบดุเดือดกันไปแล้ว ล่าสุดลองมาทวิสต์อารมณ์เข้าสู่ห้วงความคิดถึงแบบอบอุ่นละมุนใจกันบ้าง กับเวอร์ชั่นที่ 2 ประกบคู่หนุ่มเลือดอีสานบ้านเดียวกัน “ลำเพลิน วงศกร” ในมุมมองความคิดถึงที่แตกต่างออกไปโดยใส่กลิ่นอายความเป็นอีสาน ที่สื่อถึงความคิดถึงของตัวศิลปินทั้งสองที่ออกห่างจากบ้านมาตามหาความฝันของตัวเองได้อย่างชัดเจน และ Unique เฉพาะตัว จนติดเทรนดิ้งบน Youtube อีกเช่นเคย ซึ่งความพิเศษในเวอร์ชั่นนี้ไม่พลาดที่จะการหยิบเอาเครื่องดนตรีของภาคอีสานอย่างพิณ และ โหวด มาเพิ่มลูกเล่น และ กลิ่นอายบ้านๆมากยิ่งขึ้นโดยโจอี้ได้เล่าว่า…

“ดวงเดือนเวอร์ชั่นนี้เป็นความคิดถึงแบบน่ารักๆ ที่ให้คิดถึงแบบอบอุ่น คิดถึงแบบอยากห่มผ้า เป็นแนวอะคูสติกที่มีเครื่องดนตรีพื้นบ้านผสมมาด้วยโหวด และ พิณ และที่พิเศษสุดๆคงต้องเป็นเสียงความหวาน ความละมุนอ้อนๆของพี่ลำเพลิน ครับ ผมดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับพี่เค้า พี่เค้าน่ารัก และ เป็นคนที่มองแต่สิ่งดีๆครับ”

ด้านหนุ่มลำเพลินก็ไม่พลาดที่จะพูดถึงความประทับใจในเพลงนี้ว่า

“สำหรับโจอี้ผมมองว่าน้องเค้าเป็นคนที่ร้องเพลงสตริงได้ดีมากเลยครับ แต่ข้อพิเศษของโจอี้อีกอย่างนึงคือสำเนียงบ้านเกิดที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว ซึ่งหาได้ยาก ณ ปัจจุบัน ผมก็อยากจะขอฝากเพลงดวงเดือนเวอร์ชั่น โจอี้ ฟีทเจอริ่ง ลำเพลินไว้ในอ้อมใจด้วยนะครับ เชื่อว่าลูกอีสาน และ หลายๆคนที่ได้ฟังต้องมีความคิดถึงอย่างอบอุ่น