“เอ – วราวุธ” ปลื้มขั้นสุด! Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย คว้ารางวัลเวที Asian Academy Creative Awards 2020 ประเภท Best General Entertainment , Game or Quiz Programme หนึ่งเดียวจากประเทศไทย!!!

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจเป็นอย่างมาก และนับว่าเป็นเรื่องราวความสุขส่งท้ายปี ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ในงานประกาศรางวัลระดับอินเตอร์เนชัลแนล บนเวที Asian Academy Creative Awards 2020 : Gala Finals Live  โดยประกาศรางวัลระบบ  Virtual Conference สดส่งตรง จาก ประเทศสิงคโปร์  ที่สำคัญคือ รายการ Couple or Not  คู่ไหน…ใช่เลย จาก เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” เป็นผู้ชนะ คว้ารางวัล ประเภท BEST GENERAL ENTERTAINMENT, GAME OR QUIZ PROGRAMME มาได้อย่างภาคภูมิใจ  ซึ่งรางวัลสาขานี้ รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย เป็นรายการหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้เข้าชิง แข่งขันกับ 4 ประเทศ ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย และ สิงคโปร์

งานนี้ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” บอสหนุ่ม จากค่าย เซ้นส์ฯ เผยว่า “ความรู้สึกที่อัดแน่นในตอนนี้ คือดีใจมากๆครับ เรียกว่า นี่คือความสำเร็จของทีมงาน รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ Asian Academy Creative Awards 2020 : Gala Finals Live  ซึ่งประกาศผ่านระบบ Virtual Conference จากประเทศสิงคโปร์  นี่คือผลงานที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ขอย้อนไปถึงวันแรกที่ผมเห็นรายการนี้ ซึ่งเป็นรายการลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส (Global distribution:  Can’t Stop Media) ผมก็รู้สึกเลยทันทีว่า เซ้นส์ ต้องเลือกรายการนี้ มาผลิตในเวอร์ชั่นประเทศไทยให้ได้ นับว่าเป็นความภาคภูมิใจของผมมากๆ ขอชื่นชมทีมงานรายการ ที่สามารถตีโจทย์รายการนี้ ผลิตออกมาเป็นรูปแบบของประเทศไทย แล้วผู้ชมชื่นชอบให้การตอบรับที่ดีมากมาย ต้องขอบคุณพิธีกรรายการทั้ง 2 ท่านด้วย คุณต้นหอม – ศกุนตลา และ คุณนุ้ย ธนวัฒน์ ที่เราก็เลือกมาแล้วว่า 2 ท่านนี้ เหมาะสมกับรายการที่สุด และเขาทั้ง 2 คน ได้ทำหน้าที่ดำเนินรายการและถ่ายทอดนำเสนอเรื่องราวความสวยงามของมุมมองความรักได้อย่างเต็มความสามารถ ซึ่งรายการนี้ทำจะทำให้ทุกคนได้รู้ว่า ว่าความรักเกิดได้ทุกที่ วันนี้ความทุ่มเทได้พิสูจน์แล้วว่า ความทุ่มเทของพิธีกร รวมถึงทีมงานผลิตรายการทุกคน สามารถผลิตรายการให้เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ชมระดับสากล ผมขอมอบรางวัลนี้ให้เป็นรางวัลของชาวไทยทุกคนครับ”

ติดตามรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย รายการที่นำเสนอทุกความสัมพันธ์ในความรัก แบบไม่จำกัดเชื้อชาติ เพศ วัย ฐานะ ทุกวันอาทิตย์เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33