“Heineken® Star Celebration 2020” พื้นที่แฮงก์เอาท์สุดคูลที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ยกระดับประสบการณ์การสังสรรค์ให้พิเศษยิ่งขึ้นกว่าที่เคย ภายใต้โกลบอลคอนเซปต์ Because you’re one in a billion

ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก สร้างปรากฏการณ์เหนือความคาดหมายครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เปิดตัว “Heineken® Star Celebration 2020” พื้นที่ของการเฉลิมฉลองและสังสรรค์กลางเมืองในบรรยากาศที่แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมยกระดับไลฟ์สไตล์ในทุกมิติและสร้างประสบการณ์ขั้นกว่าให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ภายใต้โกลบอลคอนเซปต์ “Because you’re one in a billion” ด้วยความเชื่อที่ว่าทุกคนล้วนมีความพิเศษในแบบของตัวเอง โดยนำเอาแพทเทิร์นแพคเกจจิ้ง ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มากมายหลากหลายลายสุดพิเศษเฉพาะช่วงเฟสทีฟนี้มาสร้างสรรค์อย่างแปลกตา สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ไฮเนเก้น พร้อมคำนึงถึงหลัก Social Distancing ณ ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2563 จนถึง 3 มกราคม 2564

Heineken® Star Celebration 2020 พื้นที่แฮงก์เอาท์สุดคูลสำหรับการฉลองช่วงเฟสทีฟปีนี้ มาพร้อมกับไฮไลท์ที่จะยกระดับประสบการณ์ที่แตกต่างและทำให้โมเม้นแห่งความสุขของทุกคนนั้นพิเศษยิ่งขึ้น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ได้แก่

  • Heineken® Landmark งานอินสตอลเลชั่นสุดล้ำที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฮเนเก้น ผสานกับลวดลายเฟสทีฟ อิดิชั่น 2020 อย่างลงตัว ถือเป็นจุดเช็คอินถ่ายภาพประจำปีนี้ที่ทุกคนไม่ควรพลาดในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ที่สำคัญยังเป็นจุดนัดพบของเพื่อนๆ ที่รับรองว่าโดดเด่นสะดุดตา ไม่มีทางหลงอย่างแน่นอน
  • Star Celebration Photo Spot สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบถ่ายภาพเซลฟี่ หาจุดถ่ายรูปหรือมุมใหม่ๆ ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ห้ามพลาดกับจุดถ่ายภาพมุมสูงที่จะทำให้คุณโดดเด่นดั่งเซเลบบริตี้ สามารถมองเห็นภาพมุมกว้างได้ทั้งงาน และอีกหลากหลายจุดถ่ายรูปภายในงานที่แตกต่างทุกมุมด้วยลาย
    แพทเทิร์นที่ไม่ซ้ำกันของไฮเนเก้น
  • Star & Wordmark Table ที่ดึงเอาความเป็นอัตลักษณ์ของไฮเนเก้น มาออกแบบสร้างสรรค์ให้กลายเป็นโต๊ะสัญลักษณ์ดาวแดง และยังสามารถแปรออกเป็นตัวอักษร นอกจากจะทำให้การสังสรรค์มีสไตล์และแตกต่างไม่ซ้ำใครแล้ว ยังเข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคนิวนอร์มอล ที่คำนึงถึงหลักความปลอดภัยในการเว้นระยะห่างทางสังคมอีกด้วย
  • One in a billion Design Collection ไอเท็มสุดพิเศษที่หลายคนรอคอยกับ Heineken® Festive Merchandise ส่งตรงจากอัมสเตอร์ดัมให้ได้ช้อปกันเช่นเคย ซึ่งยังไม่ทิ้งความเป็นแฟชั่นไอคอน โดยในปีนี้ไอเท็มต่างๆ จะมาพร้อมลายเฟสทีฟ อิดิชั่น 2020 ให้สาวกไฮเนเก้นได้เก็บสะสมและสวมใส่อย่างมีสไตล์

นอกจากนี้ ไฮเนเก้นยังเติมเต็มการสังสรรค์ด้วยประสบการณ์ทางดนตรี ยกขบวนศิลปินและดีเจชั้นนำร่วมสร้างสีสันให้ค่ำคืนแห่งการฉลองนั้นสนุกและพิเศษยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเวทีและ LED โชว์สุดอลังการ จัดเต็มด้วยแสง สี เสียง แบบเต็มพิกัด ให้ทุกคนสนุกมันส์ไปพร้อมๆกัน

 ร่วมเปิดประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร และฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกันที่ Heineken® Star Celebration 2020 ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2563 จนถึง 3 มกราคม 2564 ณ ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (ทุกกิจกรรมจำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น) ติดตามกิจกรรมความสนุกกับ
ไฮเนเก้นและรายละเอียดเพิ่มเติมทาง http://www.facebook.com/Heineken และ Instagram @heineken_th