ช่อง 3 หวนคืนคู่ปรับ เกรท-พรีม เชือดเฉือนอารมณ์ ในละคร “สามี” จันทร์-ศุกร์

ช่อง 3 ส่งสองพระ-นาง เกรท-พรีม นำละคร “สามี” ลงเชือดเฉือนอารมณ์อีกครั้ง ในช่วง ‘ละครดังข้ามเวลา’ จัดให้ดูเต็มๆ ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลาของคอละครเช้ากับสองคู่จิ้น และความรักกับการแต่งงานที่มี ‘วังประกาศเกียรติ’ คฤหาสน์หลังงามและศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน

ละครเรื่อง “สามี” แนวดราม่ารักโรแมนติก ตามความถนัดของ ผู้จัดคนเก่ง “นก-จริยา แอนโฟเน่” เป็นละครดังเมื่อปี 2556 ที่ทำให้เกิดคู่จิ้น เกรท-พรีม และทำให้อาการจิกหมอนนอนลุ้นของคนดู ให้คู่พระ-นาง ตีกัน กำเริบเป็นระยะ และอินไปกับเรื่องราวของสองหนุ่มสาวสองตระกูล ระหว่าง ม.ร.ว. รสิกา หรือ ‘อ้าย’ สาวสวยเย่อหยิ่ง ราชนิกุลแห่ง ‘วังประกาศเกียรติ’ รับบทโดย (พรีม-รณิดา) ที่กำลังเจอมรสุมชีวิตครั้งสำคัญ เมื่อพ่อต้องเสียชีวิตพร้อมกับทิ้งหนี้สินมากมายเอาไว้เบื้องหลัง การดิ้นรนหาเงินใช้หนี้จึงเกิดขึ้น และ ‘ราพณ์’ ลูกชายคนโตของเจ้าสัวเรียว เศรษฐียุคใหม่ นักธุรกิจผู้มากไปด้วยความสามารถและอบอุ่น บทถนัดของพระเอกหล่อเข้ม (เกรท-วรินทร) ทั้งคู่จะเกี่ยวข้องกันอย่างไร เพราะจะให้แต่งงานกับน้องชายคนเล็ก แต่เป็นยังไงมายังไง ตัวเองกลับต้องมาเป็นเจ้าบ่าวซะเอง ความรักของคนั้งคู่จะลงเอยกันยังไง ท่ามกลางอุปสรรคและตัวแปรสำคัญที่มีอยู่รอบตัว

นำแสดงโดย พระ-นาง เคมมีดึงดูด เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ จับคู่กับ พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา, อเล็กซ์ เรนเดล, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, เจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชพันธ์, นก-จริยา แอนโฟเน่, หมู-ดิลก ทองวัฒนา, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม ผลิตโดย บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ติดตามละครน้ำดี “สามี” ในช่วง ละครดังข้ามเวลา ทุกเช้า จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.25-08.40 น. และ เวลา 08.50-10.05 น. นำเสนอตอนแรกวันศุกร์ที่ 27 พ.ย.2563 ทางช่อง 3 กด 33