M39 ทุ่มสุดตัว จัดมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตจากเหล่านักแสดง ในรอบปฐมทัศน์ “อีหล่าเอ๋ย” แสง สี เสียง สุดอลังการ ขนแด๊นเซอร์แน่นเวทีเตรียมม่วนติดขอบจอ

ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! สำหรับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” หนังรักม่วนซื่นชื่นหัวใจ ของค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) ผลงานการกำกับของ เอกชัย ศรีวิชัย และ อาทิตย์ ศรีภูมิ ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 พ.ย. 2563 ที่ เมเจอร์รัชโยธิน ก่อนฉายจริง 26 พฤศจิกายน นี้

วันงานเหล่าแฟนคลับเตรียมพบกับศิลปินและนักแสดงในเรื่อง นำโดย  ตูมตาม ยุทธนา,ไข่มุก รุ่งรัตน์,ตั๊กแตน ชลดา,นก พงศกร แสนปากดี,นีโน่ สุดที่รัก, พรศักดิ์ ส่องแสง และ เอกชัย ศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่จะมาสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงกับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต เต็มรูปแบบ ทั้ง แสง สี เสียง สุดอลังการ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบถึงใจ ก่อนชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง “อีหล่าเอ๋ย” ร่วมกัน

แฟนๆ ทางบ้านที่ไม่สะดวกมาร่วมงาน สามารถชมคอนเสิร์ผ่านไลฟ์สด ได้ 3 ช่องทาง คือ ทางเฟสบุ๊ค Major Group , เฟสบุ๊ค Ltmfm95 และ เฟสบุ๊ค เสียงสยาม เตรียมปักหมุดรอได้เลยกับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตวันเปิดตัวภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” วันอังคาร ที่ 24 พย นี้ ตั้งแต่เวลา 17.30 น เป็นต้นไป ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน