ภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” ปล่อยตัวอย่าง 4 วัน กระแสแรงทั่วทิศ ยอด 3.3 ล้านวิว

ได้กระแสตอบรับแรงทั่วทิศจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “อีหล่าเอ๋ย” หนังรักม่วนซื่นชื่นหัวใจ ของค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)  ผลงานการกำกับของ เอกชัย ศรีวิชัย และ อาทิตย์ ศรีภูมิ

เพราะหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง  ไข่มุก รุ่งรัตน์  ตั๊กแตน ชลดา นก พงศกร “นีโน่” กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์ ฯลฯ  พร้อมเหล่านักแสดงรับเชิญที่มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์สในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น อาภาพร นครสวรรค์ ครูสลา คุณวุฒิ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ฯลฯ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฮากันกรามค้างได้แค่ 4 วันเท่านั้น ตอนนี้ยอดวิวจากเพจ Major Group และ เพจ NevadaMultiplex ซึ่งเป็นเพจหนังของอุบล แค่ 2 เพจยอดวิวก็ได้รวมกันถึง 3.3  ล้านวิวแล้ว

ซึ่งคอหนังไทยและแฟนๆ ของศิลปิน นักแสดงในเรื่องต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “แค่ดูตัวอย่างยังสนุกขนาดนี้ถ้าไปดูในโรงภาพยนตร์ภาพยนตร์จะสนุกขนาดไหน” นอกจากนี้ยังพูดถึงตัวอย่างภาพยนตร์ พร้อมมีการชักชวนเพื่อนๆ ผ่านเพจว่าจะไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ “ชอบมุกเจ้เขียวทุกมุกเลยฮามาก 555” “น่าดู คลายเครียดดี”  “อยากดูแล้วแค่ตัวอย่างยังขำ” “เน็ตไอดอลมาทุกคนเลยจะไปดูเรื่องนี้” “อ้ายสติ๊กกะนางบีก็มา ชอบๆ ตลกดี” “เบิ่งแล้วกะยิ้มกะหัวนำ ดาราดังๆทั้งนั้นค่ะม่วนๆๆๆๆ” “แค่Hight Light ก็ตลกแล้ว. อยากดูเรื่องเต็มเร็วๆจัง” “รอไม่ไหวแล้ว”  ฯลฯ

กระแสตอบรับจากเพจภาพยนตร์ยังดีขนาดนี้ ส่วนภาพยนตร์เต็มจะครื้นเครงขนาดไหน แฟนๆ เตรียมเบิ่งตาชม “อีหล่าเอ๋ย” พร้อมกันได้ 26 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เด้อ!