ดื้อจนน่ารัก! ฮาสนั่นระดับเหรียญทอง! กับงานเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดื้อ “มิสเตอร์ดื้อกันท่าเหรียญ”

สนุกสนานและครึกครื้นไปด้วยเสียงหัวเราะ! สําหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดื้อ เรื่อง “มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง” ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง “บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จํากัด (มหาชน)” พร้อมดูแลการผลิตจากค่าย “รฤก โปรดักชั่น” ผลงานการกํากับของ “เค – ไชยณรงค์ แต้มพงษ์” โดยจัดขึ้นที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยมีนักแสดงมาร่วมสร้างความคึกคักสนุกสนานกันอย่างครบทีม! นําโดย นน ชานน สันตินธรกุล, เก้า สุภัสสรา ธนชาต, บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, โจ๊ก โซคูล (กรภพ จันทร์เจริญ), พลพล (ทชภณ พลกองเส็ง), รัศมีแข (แจ่ม ฟ้าเกื้อล้น) และเสริมทัพความฮาด้วย “เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, เทพ พงศ์เทพ, แอนนนา ชวนชื่น และ คิง ก่อนบ่าย”

โดยเรื่องราวของภาพยนตร์ มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง เริ่มต้นจากชีวิตผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่อ “หลิน” (เก้า สุภัสสรา) ความฝันของเธอ คือการอยากมีแฟนดีๆ เข้ามาในชีวิตสักคน! แต่อุปสรรคในการมีแฟนของเธอนั้น คือ “ดื้อ” (นน ชานน) หลานชายตัวแสบ! ที่ชอบคอยกันท่าแบบสุด ๆ

ซึ่งภารกิจกันท่าครั้งใหญ่ของ “ดื้อ” จากหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาจีบน้าสาวกําลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง! กับการที่ต้องกีดกันขัดขวาง “แมน” (โจ๊ก โซคูล ) หนุ่มนักดนตรีกลางคืน ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และมีทักษะในการจีบผู้หญิงต่ำ แต่มีลูกซื้อสูงมาก เขาพร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อ “หลิน” โดยไม่แคร์สิ่งใดบนโลกใบนี้! แต่งานหนักของ “ดื้อ” ยังมีอีกคน! นั้นคือ “เกมส์” (บลู – พงศ์ทิวัตถ์) นักศึกษาหนุ่มหล่อปี4 ที่มีดีเรื่องของการวิ่ง ด้วยรอยยิ้มที่บาดใจและแววตา ที่ใสซื่อ ทําเอา “หลิน” แอบเขินเวลาที่ “เกมส์” มาเจอทุกครั้ง! “เกมส์” จึงเป็นศัตรูที่น่ากลัวของ “ดื้อ” ที่ต้องคอยกันท่า “หลิน” ให้ห่างออกจากเด็กหนุ่มคนนี้!

มาติดตามกันว่าการกันท่าระดับเหรียญทอง แบบของมิสเตอร์ดื้อ กับภารกิจครั้งนี้จะสําเร็จหรือไม่? งานนี้ขอการันตีความสนุกและความดื้อแบบน่ารักสุดๆ 18 กันยายนนี้ ไปดื้อพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์!

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ “ดื้อ” (นน-ชานน สันตินธรกุล) เด็กหนุ่มต่างจังหวัดวัย25ปี ที่มีความหัวรั้น เข้ามาตามหาความท้าทายในกรุงเทพ เพียงเพราะความดื้อที่ไม่อยากกลับไปขายราดหน้าที่บ้านตามที่ “พ่อ” (พลพล พลกองเส็ง) อยากให้ทํา “ดื้อ” จึงมาทําอาชีพพนักงานชั่วคราวอยู่ในร้านซูเปอร์มาร์เก็ต แต่ทุกอย่างต้องผิดแผน เมื่อ “ดื้อ” บังเอิญเจอกับ “หลิน” (เก้า สุภัสสรา ธนชาต) น้าสาวที่อายุน้อยกว่าตัวเอง 1 ปี ที่ตัวเองสุดหวง กําลังถูกผู้ชายตามจีบ ภารกิจกันท่าจึงเริ่มขึ้น!

ภารกิจของ “ดื้อ” ครั้งนี้ ต้องกันท่าคูณสองกันเลยทีเดียว! จาก “แมน” (โจ๊ก โซคูล หรือ กรภพ จันทร์เจริญ) หนุ่มนักดนตรีกลางคืนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนที่ตัวเองจีบ โดยไม่แคร์สิ่งใดบนโลกใบนี้ เป็นผู้ชายที่มีความน่าหมั่นไส้สูง ด้วยคําพูดและท่าทางที่ดูกวนๆ มีทักษะ ในการจีบผู้หญิงต่ําแต่มีลูกซื้อสูง แต่งานหนักของ “ดื้อ” ยังมีอีกคน นั้นคือ “เกมส์” (บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ) นักศึกษาหนุ่มหล่อปี 4 ที่มีดีเรื่องของการวิ่ง ด้วยรอยยิ้มที่บาดใจและแววตา ที่ใสซื่อ ทําเอา “หลิน” แอบเขินเวลาที่ “เกมส์” มาเจอทุกครั้ง! เกมส์” จึงเป็นศัตรูที่น่ากลัวของ ดื้อ ที่ต้องคอย กันท่า หลิน ให้ห่างออกจากเด็กหนุ่มคนนี้

คาแรคเตอร์ตัวละคร

  • ดื้อ (ชานน สันตินธรกุล)

เด็กหนุ่มต่างจังหวัดหัวรั้น ที่เข้ามาตามหาความท้าทายในกรุงเทพ เพียงเพราะที่ไม่อยากกลับไปขายราดหน้าที่บ้าน เลยมีอาชีพเป็นเพียงลูกจ้างชั่วคราวอยู่ในร้านซูเปอร์มาร์เก็ต

  • หลิน (สุภัสสรา ธนชาต)

สาวสวยใจดี ที่มีอาชีพเป็นพยาบาลแผนกกายภาพบําบัด ถึงจะสวยแต่ก็ยังโสด และพร้อมจะเปิดโอกาสให้กับความรักที่เข้ามาเสมอ แต่ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่สักที หลินชอบฟังเพลงเกาหลี ชอบอ่านนิยายการ์ตูนตาโต เกลียดการอยู่คนเดียว และหวังว่าสักวันจะเจอผู้ชายที่ดีเหมือนในนิยายที่อ่าน และคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตคือการได้มีคนรักดีๆ

  • แมน (กรภพ จันทร์เจริญ / โจ๊ก โซคูล )

หนุ่มนักดนตรีกลางคืน ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนที่ตัวเองจีบ โดยไม่แคร์สิ่งใดบนโลกใบนี้ เป็นผู้ชายที่มีความน่าหมั่นไส้สูง ด้วยคําพูดและท่าทางที่ดูกวนๆ มีทักษะ ในการจีบผู้หญิงต่ำแต่มีลูกซื้อสูง

  • เฮียเคี้ยง (พลพล พลกองเส็ง)

พ่อค้าราดหน้าเสียงเหน่อประจําจังหวัดราชบุรี เป็นคนอารมณ์ดี เสียงดัง มักเป็นที่เฮฮา กับคนรอบข้าง เลยมีการดื่มกินกับเพื่อนๆอยู่บ่อยๆ หลังจากร้านปิด ซึ่งเคียงมักจะใช้ความเผด็จการ กับลูกชายเพราะต้องการให้ลูกชายได้ดีตามที่ตัวเองคิดไว้

  • เกมส์ (พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ)

นักศึกษาหนุ่มหล่อปีสี่ ที่มีดีเรื่องของการวิ่ง ด้วยรอยยิ้มที่บาดใจและแววตาที่ใช้ชื่อ ทําเอาหลินแอบเขินเวลาที่เกมส์มาเจอทุกครั้ง เกมส์เลยเป็นศัตรูที่น่ากลัวของดื่อที่ต้องคอยกันท่าหลินให้ ห่างออกจากเด็กหนุ่มคนนี้

  • เจ๊แอน (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น)

เพื่อนสาวร่างยักษ์ของหลิน ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและที่ปรึกษาปัญหาต่างๆ ไม่เว้นแม้กระทั่ง เรื่องความรัก ด้วยความที่แอนเป็นคนเฮฮาเลยทําให้ชีวิตของหลินและเพื่อนร่วมแก๊งมีสีสัน

  • เม่น (ธวัช พรรัตนประเสริฐ)

เพื่อนสนิทของดื้อ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา และทํางานกับดื้อในตําแหน่งของแอดมินแฟนเพจ ดูแลโปรโมชั่นสินค้าและลูกค้าทั่วไป ของซูเปอร์มาร์เก็ต

  • เฮียเล้ง (แอนนา ชวนชื่น)

เพื่อนบ้านตัวป่วนที่คอยยุให้เคี้ยงขายบ้านพร้อมตัวเอง เหตุผลเพราะว่า เคี้ยงกับเล้งเป็นตึกแถว 2 คูหาที่เหลืออยู่ และคนที่มาซื้อก็ให้ราคาสูง

  • สําราญ (คิง ก่อนบ่าย)

เพื่อนสนิทเฮียเคี้ยง มีอาชีพเป็นคนส่งน้ําแข็งในตลาด

  • (เทพ ผู้ชายลัลลา – พงศ์เทพ )

ผู้จัดการซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นทั้งหัวหน้าและรุ่นพี่คนสนิทของดื้อ

  • จก ลมกรด (ยาว ลูกหยี )

นักการภารโรง ผู้ดูแลสนามกีฬา ในมหาวิทยาลัยที่ดื้อเรียนอยู่

  • อ๊อด (พัน พลุแตก)

เซลล์ที่มาติดต่อซื้อตึกของเคี้ยง และ เล้ง