“ว่าน ธนกฤต – ทอม อิศรา” จับคู่เล่น “เกมแจกเงินฯ” สุดงง โจทย์พาเครียด จนขอจำไปตลอดชีวิต! “ผู้ที่ไม่พกใบขับขี่ ต้องจ่ายค่าปรับใหม่ ราคานี้เหรอ!!”

เรียกว่าพางงงวย อึ้งคำตอบกันทั้งสตูดิโอ! สำหรับการแข่งขันตอบคำถามในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” สัปดาห์นี้พบกับผู้เข้าแข่งขัน 2 หนุ่มสายดนตรีมากความสามารถ “ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์” ที่ควงน้องรัก อย่าง “ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์”  มาร่วมกันตอบคำถามชิงรางวัลแจ็กพอต 1 ล้านบาท ซึ่งถ้าทั้งคู่สามารถทำได้ นี่จะเป็นรายการแรกในชีวิต ที่คว้าแจ็กพอตมูลค่าสูงสุด!

โดยทั้ง 2 หนุ่ม “ว่าน – ทอม” หลังจากตอบคำถามข้อแรกไปอย่างสุดชิลในหมวดบอยแบนด์ แล้วยังรักษาเงินแบบเต็มจำนวนมูลค่า 1 ล้านบาท ไว้ได้ ก็ออกตัวแบบมั่นใจว่า “วันนี้คำถามในรายการ เอาผมไม่อยู่หรอก!” ต่างคนก็ต่างอวยคุณสมบัติเด่นของแต่ละฝ่าย แบบสุดปัง ฝั่งหนุ่ม ว่าน บอกว่า คลุกคลีกับทอมมา 3 ปี แล้ว ทอมเป็นผู้ที่มีความรู้และไหวพริบสูงมาก ทางด้าน ทอม ก็บอก พี่ว่านเป็นคนเก่ง เรื่องที่เราไม่รู้ พี่ว่านรู้หมดเลย จนมาถึงคำถามในข้อที่ 2 กับหมวดจราจร ที่ถามว่า “ข้อมูลจาก พรบ. จราจรทางบก พ.ศ. 2522 ค่าปรับใหม่ในปี พ.ศ. 2563 ของผู้ที่ไม่พกใบขับขี่ มีอัตราค่าปรับเท่าไร?” เมื่อ “เอ – วราวุธ” พิธีกร อ่านคำถามจบ ทำเอา 2 หนุ่ม “ว่าน – ทอม” มีความลังเล ความมั่นใจไม่เหมือนเก่า เกิดเสียงแตกออกแบ่งเป็น 3 คำตอบ และบอกเลยว่าครั้งนี้ เกิดปรากฏการณ์เกมพลิก ที่ทำให้ ว่าน-ทอม รู้สึกเจ็บปวดกรวยไตกับคำถามข้อนี้ และจะขอจำไปตลอดชีวิต! พร้อมพูดออกมาว่า “ไม่คิดว่าผู้ที่ไม่พกใบขับขี่ จะเจอค่าปรับราคานี้เหรอ คำตอบนี้ ไม่เคยอยู่ในความคิดของเรา 2 คน เลย”

ติดตามการแข่งขันของ 2 หนุ่ม นักดนตรี “ว่าน – ทอม” กับการเจอคำถาม ที่ทำให้ทั้งคู่เจ็บปวดถึงขั้นขอจำไปตลอดชีวิต! ตามชมในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน – วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD