ไม่ผิดหวัง… “กลัฟ-วอร์” ปล่อยเพลง “แฟนผมหาย” แรงทะลุล้านวิวเพียงข้ามคืน!! แถมติดเทรนด์ #1 Worldwide

มาถึงคิวของหนุ่มสายมุ้งมิ้งอย่าง กลัฟคณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ วอร์วนรัตน์ รัศมีรัตน์ หนุ่มคู่สุดท้าย ในอัลบั้มBoyfriendsโปรเจกต์ละลายหัวใจแห่งปีของ GMM Grammy ที่จับคู่เอา 10 หนุ่มในฝันอย่าง กลัฟ คณาวุฒิ / วอร์ วนรัตน์ / เพิร์ธ ธนพนธ์ / เก้า นพเก้า / ทอมมี่ สิทธิโชค / ทะเล สงวนดีกุล / เกรท สพล / ริท เรืองฤทธิ์ / กวินท์ ดูวาล และ คชา นนทนันท์ เมื่อปล่อย MV เพลง “แฟนผมหาย” ไปได้เพียงข้ามวัน แฟนสาวที่น่ารักของทั้งสองหนุ่มก็พาเอายอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวพร้อมกับขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์โลกกันเลยทีเดียว!

ด้วยเนื้อเพลงที่โดนใจสาวขี้งอน รวมถึงภาพความน่ารักละลายใจของทั้งสองหนุ่ม“กลัฟวอร์” ตัวแทนแฟนหนุ่มที่พูดน้อย แต่น่ารักหนักมาก “แอ้ม อัจฉริยา” โปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์นี้ จึงหยิบเอาเรื่องราวสุดคลาสสิคของคู่ที่แฟนสาวงอนเก่ง กับแฟนหนุ่มที่ง้อไม่เก่งมาขยี้ให้คนฟังเผลอยิ้มตามไปด้วย และเพลงนี้ยังได้ “โฟร์ ประทีป (25 Hours) มาช่วงดูแลด้านดนตรีที่ต้องสะท้อนคาแรคเตอร์ของทั้ง 2 หนุ่ม ที่ทั้งมุ้งมิ้ง ทั้งเท่ ให้บาลานซ์กันอย่างลงตัวออกมาเป็นซาวด์ฮิปฮ็อปมู้ดชิลๆ ที่ฟังง่าย แต่ร้องยากมาก!

ถ้าถามว่ายากแค่ไหน กลัฟ บอกว่า “ท่อนร้องคือผมไม่ค่อยมั่นใจในการร้องของตัวเองอยู่แล้ว ก็มีโอกาสได้ไปเรียนมาเพิ่มครับ” ทางด้านหนุ่ม วอร์ บอกว่า “ความยากของการอัดร้องคือ คำมันจะค่อนข้างรัวติดกันเป็นแผง แล้วจะมีปัญหาเรื่องการงับคำ  เรียกได้ว่ายากจนลิ้นพันกันไปหมด!!

ติดตามรายละเอียดงานของ BOYFRIENDS ได้แล้วทาง YouTube / Twitter / Facebook : MBO OFFICIAL และ สามารถรับฟังอัลบั้มเต็มทั้ง 5 เพลง ได้แล้ววันนี้