คิง เพาเวอร์ อัดโปรแรง 4 วัน ช่องทางออนไลน์ ฉลอง 31 ปี

คิง เพาเวอร์ เดินหน้าอัดฉีดโปรโมชั่นออนไลน์เพิ่ม 4 วันพิเศษที่พลาดไม่ได้ ร่วมฉลองครบปีที่  31 มอบประสบการณ์นักช้อปออนไลน์ Delights and Surprises ครบรอบ 31 ปี ฉลอง 31 วัน ช้อปมันส์  วันไม่มีไฟลต์”  ระหว่าง 15-18 ตุลาคม ผ่านช่องทาง www.kingpower.com และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น

เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ลูกค้า คิง เพาเวอร์  ได้ช้อปอย่างคุ้มค่าทุกช่องทาง ในโอกาสฉลองครบรอบ ปีที่ 31 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แคมเปญ  Delights and Surprises ครบรอบ 31 ปี ฉลอง 31 วัน ช้อปมันส์  วันไม่มีไฟลต์” เว็ปไซด์ คิง เพาเวอร์ และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น จึงได้เพิ่มความพิเศษให้ลูกค้าสำหรับการช้อปออนไลน์  4 วัน ระหว่างวันที่ 15-18 ตุลาคม นี้

โดยในช่วง 4 วันดังกล่าว สามารถรับส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท และยังสามารถรับส่วนลด On Top เพิ่ม 5% เมื่อช้อปครบ 4,500 บาท และลูกค้าสามารถซื้อสินค้ากลุ่มเอ็กคลูซีฟที่มีขายเฉพาะที่ คิง เพาเวอร์  ได้แก่   แบรนด์สินค้ากลุ่มเครื่องสำอาง, นาฬิกา ฯ ได้ในราคาพิเศษโดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน โดยเป็นความพิเศษที่ 1  ปีมีเพียงครั้งเดียว

อย่างไรก็ดี ตลอดเดือนตุลาคม นี้  ในการขอบคุณลูกค้า คิง เพาเวอร์ ผ่านช่องทางการช้อปออนไลน์ ยังมอบโปรโมชั่น SUPER SURPRISES ซึ่งเป็นดีลพิเศษของสินค้าในหมวดเครื่องสำอาง, น้ำหอม, เสื้อผ้า, นาฬิกา จากแบรนด์ชั้นนำในราคาดิวตี้ฟรี อาทิ SWAROVSKI, SALVATORE FERAGAMO, MARC JACOB, KIPLING, DANIEL WELLINGTON, MICHAEL KORS, CASIO และอีกมากมาย

ร่วมฉลอง 31 ปี กับ คิง เพาเวอร์ สำหรับ 4 วันพิเศษในรอบปี ที่ www.kingpower.com และ  คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น ระหว่างวันที่ 15-18 ตุลาคม นี้