ฉลองสนุกทุกการช้อป ส่งความสุขรับวันปีใหม่ ส่งท้ายปีให้มากกว่าเดิมที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำและศรีวารี

คิง เพาเวอร์ จัดกิจกรรม KING POWER CELEBRATION 2022 : A NEW JOURNEY BEGINS WITH A SMILE, LIVE A LIFE BEYOUND BOUNDARIES ฉลองสนุกทุกการช้อปส่งความสุขรับวันปีใหม่ให้มากกว่าเดิม ด้วยแคมเปญให้ช้อปสนุกส่งท้ายปี คุ้มค่าแบบมีไฟลต์บินหรือไม่มีไฟล์ตบินก็ช้อปได้  พร้อมพาเหรด Jazz Songs Troop จากนิวออร์ลีน ฉลองวันคริสต์มาสและกิจกรรมอีกมากมาย พิเศษ ! สำหรับสาขาศรีวารี เปิดให้บริการอีกครั้งทุกวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดพิเศษ ยกทัพความอร่อยจากร้านดังมาเสิร์ฟที่  THAI TASTE HUB @SRIVAREE รวมถึงเอาใจสายคาเฟ่ฮอปปิ้งที่รวม    คาเฟ่สุดชิคอินเทรนด์มาไว้ด้วยกันกับ CAFÉ LOVERS POP UP ระหว่างวันที่ 18 ธันวาคม 2564  – 3 มกราคม 2565

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “ เพื่อร่วมส่งความสุขสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะมาถึง ในระหว่างวันที่ 18 ธันวาคม 2564 – 3 มกราคม 2565 คิง เพาเวอร์ เตรียมกิจกรรมความสุขพร้อมแคมเปญการช้อปที่คุ้มค่า ภายใต้ธีม KING POWER CELEBRATION 2022 : A NEW JOURNEY BEGINS WITH A SMILE, LIVE A LIFE BEYOUND BOUNDARIES ฉลองสนุกทุกการช้อป ส่งความสุขรับวันปีใหม่ให้มากกว่าเดิม” โดยสมาชิก คิง เพาเวอร์ สามารถช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพในรูปแบบ Home Delivery กันได้แบบคุ้มค่าและ ‘ให้มากกว่าเดิม’  ได้แก่ แพ็คเกจส่วนลด 3 ใบ มูลค่า 1,500/3,000/5,000 สำหรับซื้อสินค้า 6,000 / 10,000 และ 15,000 ขึ้นไป /ใบเสร็จ ตามลำดับ และสามารถร่วมสนุกกับการช้อปโดยลุ้นรับของขวัญมากมาย ได้แก่ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท สามารถส่งคูปองเพื่อลุ้นรับของขวัญ หรือเมื่อช้อปครบทุก 10,000 บาท ลุ้นสะสมตัวอักษรเพื่อรับคืน Gift Voucher สูงสุด 10,000 บาท และเพียงสมัครสมาชิก รับยอดเงินเพิ่มในบัญชีสมาชิก SCARLET มูลค่า 1,500 บาท เมื่อสมัครและเติมเงิน 6,000 บาท ไม่เพียงเท่านี้ ยังสามารถอิ่มฟรี! ได้ 500 บาท ที่ THAI TASTE HUB รางน้ำ และ  THAI TASTE HUB @SRIVAREE เมื่อช้อป 10,000 บาท

นอกจากความคุ้มค่าที่ให้มากกว่า ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และศรีวารี ยังมีกิจกรรมสนุกให้ร่วมสนุกทุกๆการ     ช้อปปิ้งมากมาย อาทิ เมื่อช้อปปิ้งครบทุก 3,000 บาท  สามารถร่วมกิจกรรม “A NEW JOURNEY BEGINS WITH A SMILE ส่งความสุขรับวันใหม่” สร้างคุณค่าความประทับใจแด่คนพิเศษ ร่วมบันทึกความทรงจำกับกิจกรรมถ่ายรูป ที่สามารถพิมพ์ภาพตนเองบนดวงตราไปรษณีย์ (iStamps) หรือบนโปสการ์ด  สามารถรอรับและส่งโปสการ์ดได้ภายในงานทันที หรือช้อปครบ 5,000 บาท ร่วมกิจกรรม KING POWER ROLL DISPENSER ส่งต่อของขวัญแห่งความสุขกับคนที่คุณคิดถึง ด้วย KING POWER HAPPY BAG “ถุงขนมแห่งความคิดถึง”เลือกใส่ขนมที่ คิง เพาเวอร์ เตรียมไว้ได้ตามใจชอบ พร้อม D.I.Y ตกแต่งถุงได้เองตามสไตล์กลายเป็นถุงขนมหนึ่งเดียวไม่ซ้ำใคร ด้วยสติ๊กเกอร์ข้อความบ่งบอกความในใจ จะบอกรัก บอกความคิดถึง หรือแสดงความห่วงใยในช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ  และที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ บริเวณ Crown Atrium  มาร่วมกิจกรรมเช็กอินถ่ายรูปในมุมมองใหม่ที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์กับ  Optical Illusions Booth มุมถ่ายภาพแนวกลับหัว Upside Down ซึ่งเป็นเทคนิคการกลับภาพเสมือนการท้าทายแรงดึงดูดโลกด้วยการเดินบนเพดาน สามารถมาร่วมแชร์ไอเดียในการถ่ายภาพของคุณให้สนุกยิ่งขึ้นกันได้ภายในงาน

และสำหรับ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ อีกครั้ง ในวันที่ 18-19, 25-26,31 ธันวาคม 2564 และวันที่ 1-3 มกราคม 2565 นอกจากมาช้อปปิ้ง ยังสามารถมารับประทานอาหาร สตรีตฟู้ดชั้นนำมากมายที่ THAI TASTE HUB @SRIVAREE พร้อมกับ CAFÉ LOVERS POP UP การรวบรวมคาเฟ่ดังมาไว้ในที่เดียว สำหรับคนที่ชอบเช็กอินและดื่มด่ำกับบรรยากาศ กาแฟ ขนม จากร้าน BONCI คาเฟ่ฮอตฮิตย่านสะพานควายที่หลายคนยกให้เป็น favourite place, KAMABOKO COFFEE CAMP ร้านกาแฟ slow bar ยอดนิยมริมแม่น้ำเจ้าพระยา, SUGAR PLUMP ไอศกรีมที่หวานที่สุดในย่านสาทร,  Brown Café & Eatery จากคาเฟ่ชื่อดังบนถนนนิมมาน เชียงใหม่ ขยายสาขามาสู่กรุงเทพฯ และสัญจรมาที่ศรีวารี ครั้งแรก เป็นต้น

พิเศษ! พบกิจกรรมฉลองคริสต์มาสสุดคลาสสิค ในรูปแบบ JAZZ SONGS TROOP จำลองแนวคิดการเดินทรูปมาจากเทศกาล SECOND LINE PARADE ในนิวออร์ลีน ต้นกำเนิดเพลงแจ๊ส พร้อมกับบทเพลงไพเราะและคลาสสิคของเพลงและดนตรีแจ๊ส ขับร้องโดยสองนักร้องเสียงดีว่า จันทร์ ใจแจ่ม วรรณพัฒน์  Vocal Coach นักแสดงละครมิวสิคคัล ผู้ให้เสียงพากษ์ไทยและเสียงร้องเพลงของ “มีราเบล” ตัวเอกแห่งแอนิเมชั่นดิสนีย์ เรื่องที่ 60 จากวอลท์ ดิสนีย์  และ จูน – กุมาริกา ศุภการ  อาจารย์ประจำคณะดนตรีและการแสดง ม.บูรพา นักร้องและนักวิชาการด้านการขับร้อง โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2564 – 2 มกราคม 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และ ศรีวารี (เฉพาะเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษ)

ทั้งนี้ นายอภิเชษฐ์ กล่าวถึงเทศกาลปีใหม่ในปีนี้ว่าสำหรับเทศกาลแห่งความสุขปีนี้ อยากให้ทุกท่านได้ร่วมกิจกรรมความสุขภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 ในฐานะผู้ประกอบการ คิง เพาเวอร์ ได้กำหนดและปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และหวังว่าในเทศกาลปีใหม่นี้ คนไทยทุกคนจะได้ฉลองปีใหม่กันอย่างมีความสุข ส่งความสุขถึงครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อน และมีโอกาสแบ่งปันความสุขร่วมกันในเทศกาลปีใหม่นี้

ร่วมฉลองสนุกทุกการช้อป ส่งความสุขรับวันปีใหม่ส่งท้ายปีให้มากกว่าเดิม กับกิจกรรมสนุก ชิมอาหารอร่อยๆ ฟังเพลงไพเราะ และช้อปสุดคุ้มกับโปรแกรมการฉลองสนุกทุกการช้อป มีไฟลต์บินและไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้ กับแคมเปญ “KING POWER CELEBRATION 2022 : A NEW JOURNEY BEGINS WITH A SMILE, LIVE A LIFE BEYOUND BOUNDARIES” พร้อมต้อนรับการกลับมาของ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี (เฉพาะเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษ)  ระหว่างวันที่ 18 ธันวาคม 2564  – 3 มกราคม 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ,ศรีวารี