คิง เพาเวอร์ จัดกิจกรรม “POSSIBILITIES OF LOVE” สร้างปรากฎการณ์ความฟินกับ “เจฟ ซาเตอร์” 27 กรกฏาคมนี้ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร

คิง เพาเวอร์ จัดกิจกรรมสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ POSSIBILITIES OF LOVE”  เป็นไปได้ กับทุกปรากฏการณ์ความรัก ที่โคจรให้เรามาใกล้กัน พบกับ “เจฟ ซาเตอร์” The Possibilities Makers ของ คิง เพาเวอร์ ที่จะพาทุกคนไปพบกับประสบการณ์ความฟินที่เป็นไปได้มากกว่าที่เคย ที่สุดของความเป็นไปได้กับเส้นทางความรักของเจฟที่จะโคจรมาพบกัน

ฟินเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมง กับโชว์สุดพิเศษที่ “เจฟ” คัดสรรมาโดยเฉพาะ พร้อมร่วม Activities สนุกๆแบบใกล้ชิด ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566 เริ่มลงทะเบียนเวลา 18.30 น. ที่บริเวณล็อบบี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร โดยกิจกรรม จะเริ่มเวลา 19.00 น. ที่ชั้น 74 คิง เพาเวอร์ มหานคร หนึ่งในแลนด์มาร์กเดสติเนชันใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งรวม 4 ประสบการณ์  EAT PLAY STAY SHOP ไว้ในที่เดียว

งานนี้บอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เพราะรับเพียง 150 คนเท่านั้น บัตรราคาใบละ 1,500 บาท พร้อมเปิดให้จองบัตรและติดตามรายละเอียดของงานได้ ในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 9.00 น. ที่ www.kingpowermahanakhon.co.th  และ สามารถติดตามกิจกรรมการร่วมสนุกพร้อมรับบัตรฟรีได้ที่ Facebook: KING POWER OFFICIAL, Facebook: KING POWER MAHANAKHON OFFICIAL, Facebook: FIRSTER OFFICIAL