เตรียมเอ็นดูใจ จนต้องเอ่ยว่า…งื้อ…ออกมา ใน “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr.Swimmer)

เตรียมเอ็นดูใจ จนต้องเอ่ยว่า…งื้อ…ออกมา แบบว่าอยากได้อะ ผู้ชายแบบป๋ายหย่งเจ๋อ ซึ่งแสดงโดยหนุ่มหล่อละมุน น้องไมค์-พิรัชต์ ของเรานั่นเอง เอะอะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ทุกฉาก ทุกซีน จนอดใจไม่ไหวที่จะเอามาฝาก ทั้งผูกเชือกร้องเท้าให้ พาไปปั่นจักรยาน ชวนชมดูพลุ โอ๊ย…ป้าข้างบ้านยังบอกว่าทนไม่ไหวเลยจ้า อยากสวมบทเป็นนางเอกเข้าไปอยู่ในซีรีส์จีนเรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr.Swimmer) ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลาห้าทุ่มตรง งานนี้ต้องมาดูให้เต็มตากันทางหน้าจอ ในวันพฤหัสบดีที่ 8 และ วันศุกร์ที่ 9 นี้

ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน

ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2563

หลานเทียน (อวี่หาว) ทนเห็นทั้งสองคนรักกันต่อไปไม่ไหวแล้ว จึงคิดหนีกลับก่อน แต่ลี่เป่ากลับบอกความจริงว่าป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) กับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) แสดงเป็นแฟนกันเพื่อให้เขาหึงหวง ทำให้หลานเทียน (อวี่หาว) ดีใจมากจึงไปบอกทั้งสองคน ว่าเขาจะกลับไปคบกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ทำให้ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ต้องยอมปล่อยเธอไป เพราะนั่นคือแผนของซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ที่ตั้งใจไว้ เมื่อได้เวลากลับจีน ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ลืมเชือกถักคู่รักที่ฉาฉา (จวี จิ้งอี) เคยให้ไว้ จึงกลับไปเอา ส่วนฉาฉา (จวี จิ้งอี) ก็แกล้งทำพาสปอตหายทั้งสองจึงตกเครื่อง

ตอนที่ 19 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม 2563

ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) และป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ที่ตกเครื่อง จึงตัดสินใจอยู่ต่อเที่ยวด้วยกัน และต้องพักห้องเดียวกันเพราะห้องเต็มหมด เป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองมีความสุขมาก แต่ก็เป็นเหมือนกับฝันที่ต้องตื่น พอกลับประเทศ  ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) พูดให้เธอกลับไปหาหลานเทียน (อวี่หาว) หลานเทียน (อวี่หาว) ดีใจที่ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) กลับมา มิตรภาพกับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) จึงกลับมาดีขึ้น แต่อาการป่วยของป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) กลับแย่ลงอย่างไม่ทราบสาเหตุ…