“ขอร้องงงงงง……หยุดจุ๊บสักที”

เรียกว่ากำลังเข้มข้นทีเดียวสำหรับซีรีส์จีนเรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr.Swimmer) ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลาห้าทุ่มตรงเป๊ะ แถมตอนนี้หลายเสียงถึงกับต้องร้องขอ ขอร้อง ให้ “ไมค์-พิรัชต์” ของเรา หยุดสวีทหวานแหวว หยุดจูจุ๊บ “จวี จิ้งอี” นางเอกของเราสักที มามะ มาดูให้ต่ออิจฉาทำงานกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 1 และ วันศุกร์ที่ 2 นี้

ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน

ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม 2563

ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ทำให้ทีมของเขาได้มีโอกาสร่วมฝึกซ้อมกับทีมสโมสรออสเตรเลีย ทั้งสองทีมตัดสินใจจะแข่งขันว่ายน้ำกระชับมิตร ขณะที่เขาและเพื่อนกำลังจะฝึกซ้อมเพื่อลงแข่ง ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) เกิดอาการกำเริบ เขาจึงปลีกตัวหายออกไปจากสระเป็นเวลานาน เป็นเหตุให้เพื่อนในทีมไม่พอใจและยังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ตัดสินใจจะยุติการเป็นคู่รักหลอกๆกับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) และจะกลับไปใช้ชีวิตตามเดิม ในขณะที่เธอกำลังจากไป ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ได้รั้งเธอเอาไว้ ด้วยความเป็นห่วงเธอจึงเปลี่ยนใจ และกลับมาหาป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ในที่สุด

ตอนที่ 17 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2563

อาการป่วยของป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ชัดขึ้นทุกวัน หลังจากที่เขาช่วยหลานเทียน (อวี่หาว) จมน้ำในทะเล ตอนนี้อาการหนักถึงขั้นกลัวน้ำ ทำให้เขาหนีออกจาการแข่งกระชับมิตรกับทีมออสเตรเลีย เพื่อนร่วมทีมโกรธจัดคิดว่าเขาหนีไปออกเดทกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) จนรวมตัวกันบีบโค้ชให้ไล่เขาออก แต่สุดท้ายทุกคนก็ให้อภัยเขา ถึงแม้ทุกคนจะให้อภัยแต่เขาเองกลับยังทำใจไม่ได้